Solsa khẳng định đây sẽ là trụ cột trong tương lai

21:09 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Mason Greenwood đã có một màn trình diễn ấn tượng trước AZ Alkmaar

 Chân sút 18 tuổi người Anh đã có cú đúp vào lưới đại diện đến từ Hà Lan và đem về 1 quả phạt đền qua đó giúp Quỷ Đỏ giành được chiến thắng 4-0. Tính tới thời điểm này, Greenwood đã có cho mình 6 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Man Utd. Mặc dù chỉ ngồi dự bị hầu hết thời gian, nhưng số bàn thắng anh có được còn tốt hơn Alexis Sanchez trong 1 mùa giải.

Solsa khẳng định đây sẽ là trụ cột trong tương lai - Bóng Đá

 Greenwood đang thăng hoa.

Trong bối cảnh Anthony Martial vẫn chưa tìm lại được chính mình sau chấn thương, việc Mason Greenwood thể hiện một phong độ ấn tượng sẽ là lời đáp cho bài toàn hàng công nan giải của Solsa. Tuy ấn tượng là thế nhưng chiến lược gia người Na Uy khẳng định tiền đạo trẻ của Man Utd cần phải cố gắng nhiều hơn mới có thể trở thành trụ cột dẫn dắt hàng công trong tương lại, ông chia sẻ:

"Cậu ấy [Greenwood] thuận cả 2 chân. Điều đó rất tốt nhưng Greenwood cần cải thiện thêm cả khả năng đánh đầu. Nếu làm được điều đó, cậu ấy sẽ rất toàn diện. Sự khác biệt giữa một tiền đạo đẳng cấp nằm ở chỗ khi anh ấy trong vòng cấm, bạn sẽ mong cú sút sẽ trúng đích. Vì thế anh ấy rất nắn nót trong những cú sút. Greenwood rất giỏi và thành thật trong những pha tạo khoảng trống. Vì thế tôi rất hài lòng.

Đăng Trương | 19:40 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục