SỐC: Vợ Icardi chỉ trích người hâm mộ Inter Milan, lôi cả Messi, Ronaldo vào cuộc

18:00 Thứ hai 27/05/2019

TinTheThao.com.vnWanda Nara đã cảm thấy rất tức giận khi nghe thấy những lời lẽ khiếm nhã của các Interista nhắm vào vị hôn thê của mình trong trận đấu với Empoli.

Inter Milan đã giành chiến thắng 2-1 trước Empoli và có được tấm vé cuối cùng đại diện cho Serie A tham dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, dư âm của trận đấu này chắc chắn sẽ còn được nhắc đến rất nhiều.

Phút 61, Mauro Icardi bị Bartlomiej Dragowski phạm lỗi trong vòng cấm. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Luca Banti đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Thế nhưng, từ khoảng cách 11 mét, tiền đạo người Argentina lại không thể đánh bại thủ môn của Empoli. Tỉ số khi ấy vẫn đang là 1-0 nghiêng về Nerazzurri.

SỐC: Vợ Icardi chỉ trích người hâm mộ Inter Milan, lôi cả Messi, Ronaldo vào cuộc - Bóng Đá

 Mauro Icardi không thể đánh bại Dragowski từ khoảng cách 11 mét.

Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Phút 76, đội khách đã có bàn thắng san bằng cách biệt. Rất nhiều Interista đã cảm thấy rất tức giận, liên tục dùng những từ ngữ khó chịu để chỉ trích Mauro Icardi, cho rằng anh là tội đồ. Dĩ nhiên, Wanda Nara đã nghe thấy tất cả. Với bản tính nóng nảy của mình, người đại diện của Mauro Icardi đã không thể ngồi yên. Trả lời phỏng vấn trong chương trình Tiki Taka, cô không ngần ngại đáp trả lại 1 cách gay gắt:

“Sai lầm của Mauro? Đó là điều thường xảy ra với mọi cầu thủ. Cả sân vận động đã phản ứng quá tệ, tôi đã phải thốt lên những từ bẩn thỉu để nói về họ. Theo logic của họ, bất kì ai bỏ lỡ 1 quả phạt đền đều không xứng đáng được đối xử tốt. Ngay cả Messi và Ronaldo cũng thường xuyên mắc sai lầm. Điều đó luôn xảy ra với tất cả mọi người.

Sau toàn bộ sự việc, Mauro đã phải chịu 2 hình phạt rất nặng. Trở thành người của Inter Milan nghĩa là bạn phải có trái tim nhân hậu. Tôi đã bỏ phí 5 năm trong cuộc đời của mình.”

May mắn đã đứng về phía Nerazzurri bởi ở phút 81, Radja Nainggolan đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Mauro Icardi và Inter Milan vẫn rất căng thẳng. Rất có thể, tiền đạo người Argentina sẽ phải rời Giuseppe Meazza trong mùa hè này.

Faro | 17:15 27/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục