SỐC! Tung cước hạ gục Hữu Thắng, cầu thủ Thái Lan thoát thẻ đỏ khó tin

21:23 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnĐá thẳng vào đầu của tuyển thủ Nguyễn Hữu Thắng, nhưng cầu thủ mang áo số 6 Kittitach Pranithi bên phía U22 Thái Lan đã không bị đuổi khỏi sân.

Có thể thấy rằng đội tuyển U22 Việt Nam là những người chiếm thế thượng phong hoàn toàn so với Thái Lan. Trong khi đó, đại diện ở xứ sở chùa vàng chỉ còn biết phòng ngự co cụm, chống trả những đợt lên bóng từ các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn.

Tất nhiên, áp lực được tạo ra mạnh mẽ đã khiến U22 Thái Lan điên cuồng phạm lỗi và đỉnh điểm là pha bóng xấu xí mà Kittitach Pranithi dành cho Nguyễn Hữu Thắng ở phút 70 của trận đấu. Dù hành vi "đá thẳng vào đầu" là rất nguy hiểm nhưng không hiểu tại sao cầu thủ số 6 vẫn thoát thẻ đỏ.

Pha phạm lỗi quá thô bạo khiến tiền vệ số 15 bên phía U22 Việt Nam đau đớn và lăn lộn liên tục dưới mặt cỏ. Đổi lại, trọng tài Khuon Virak (nước chủ nhà Campuchia) chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo đối với người gây ra tình huống này chứ không phải là một vé đi tắm sớm.

Đap thẳng vào mặt Nguyễn Hữu Thắng, cầu thủ U22 Thái Lan thoát thẻ đỏ khó tin - Bóng Đá

Pha bóng gây phẫn nộ của cầu thủ Thái Lan. 

Trận đấu sau đó vẫn diễn ra nhưng không có bàn thắng nào được ghi, hai đội rời sân với tỉ số hoà 0-0 sau 90 phút. Với kết quả này, đội tuyển U22 Việt Nam đã giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng. Trong khi đó, U22 Thái Lan sẽ chỉ xếp thứ hai do kém hiệu số bàn thắng bại.

Vũ Quang Toản | 20:10 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục