SỐC! Suýt chút nữa, Van Dijk - Maguire đã thành đồng đội của nhau

09:12 Thứ bảy 14/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc mới đây đã có những tiết lộ vô cùng thú vị về vụ chuyển nhượng trong quá khứ.

Trong 2 mùa giải vừa qua, Premier League trở nên "náo loạn" vì cái tên Virgil Van Dijk. Cập bến Liverpool với mức giá 75 triệu bảng, ngôi sao người Hà Lan lập tức tạo nên sự khác biệt. Thậm chí, anh đã cùng The Kop giành luôn danh hiệu Champions League.

Vừa qua, cựu sao Southampton cũng được UEFA trao tặng giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" mùa 2018/19, vượt qua cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Thế nhưng, kỷ lục về giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi đã bị Harry Maguire phá vỡ.

Mùa Hè 2019 vừa qua, tuyển thủ Anh gia nhập Manchester United với mức giá lên tới 80 triệu bảng. Tuy nhiên mới đây, thầy cũ của trung vệ sinh năm 1993 vừa có tiết lộ cực kì thú vị. Bởi nếu ông có cơ hội, hai "đá tảng" tiền tấn này đã có thể đá cặp cùng nhau.

‘I could have taken Van Dijk to Hull’ - Bruce reveals failed pursuit of Liverpool star - Bóng Đá

2 "bom tấn' này suýt nữa đã đá cặp cùng nhau tại Hull City.

"Van Dijk, wow, một cầu thủ tuyệt vời. Chúng ta biết hàng công Liverpool thế nào, nhưng việc mua cậu ấy và Alisson đã đưa họ lên một tầm cao mới. Tôi đã có thể đưa cậu ấy tới Hull City. Tôi từng ăn tối với Kenny Dalglish và chủ tịch của Celtic (Dermot Desmond) ở Barbados", HLV Steve Bruce chia sẻ.

"Anh ấy kể về những cầu thủ xuất sắc nhất và nói 'Henrik Larsson chắc chắn là người giỏi nhất dưới triều đại của tôi, nhưng không hiểu sao không CLB nào đưa Van Dijk đi'. Tôi nghĩ điều đó thật thú vị và cố gắng mua cậu ta trước cả Southampton nhưng không có cơ hội", cựu cầu thủ M.U chốt lại.

Tháng 9/2015, Virgil Van Dijk gia nhập sân St Mary's trước khi được Liverpool để mắt tới. Trong khi đó, Harry Maguire cũng rời Hull City vào mùa Hè 2017 để chuyển đến Leicester City. Giờ đây, cả hai đang thi đấu cho 2 CLB tên tuổi của Premier League và được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Xem Virgil Van Dijk xỏ háng Salah: 

Giang Nam | 08:50 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục