SỐC! Sanchez nhận mức lương cao hơn gấp 3 lần Pogba

17:16 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia của Sky Sports và cũng là huyền thoại Liverpool Phil Thompson cho rằng ở Man Utd, Alexis Sanchez nhận mức lương lên đến 900.000 bảng/tuần.

Ở kì chuyển nhượng tháng Giêng 2018, Man Utd đã chiêu mộ thành công Alexis Sanchez theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, sau khi để Henrikh Mkhitaryan đến Arsenal theo chiều ngược lại.

SỐC! Sanchez nhận mức lương cao không tưởng - Bóng Đá

 Sanchez chưa chứng tỏ được mình ở Man Utd.

Giới thạo tin cho biết Sanchez hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần ở Man Utd, cao hơn cả Paul Pogba (290.000 bảng/tuần). Tuy nhiên, sau khi nghe những lời nhận định có phần châm biếm Liverpool từ HLV Jose Mourinho, huyền thoại The Kop Thompson nói: "Họ không phải trả tiền cho Sanchez, nhưng phải chi ra 900.000 bảng/tuần cho anh ta."

Trước đó, HLV Mourinho lên tiếng về tình hình chuyển nhượng tại Ngoại hạng Anh: "Tôi nghĩ rằng Liverpool đang cố gắng mua danh hiệu này, nhưng khi tôi nói việc mua thì đơn giản là mua với những khoản đầu tư tuyệt vời. Chelsea đang sở hữu đội hình rất xuất sắc, trong khi Manchester City cũng vậy."

Chuyên gia của Sky Sports nói thêm: "Liverpool đang cố mua danh hiệu ư? Ôi Chúa ơi!

Tôi chấp nhận điều đó từ một vài câu lạc bộ khác và những HLV của họ, nhưng không phải từ Jose. Đó là một lời nhận xét rất thái quá của Jose Mourinho, người đã mua danh hiệu ở bất cứ nơi nào ông ấy dẫn dắt."

Màn trình diễn của Alexis Sanchez ở Arsenal:

Minh Tuấn | 16:11 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục