SỐC! Làm điều không tưởng, kẻ 'hủy diệt' Barca sánh ngang Messi

09:20 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnỞ độ tuổi 38, không nhiều người có thể làm được điều tương tự Aritz Aduriz.

Đánh gục Gã khổng lồ ngự trị ngai vương tại La Liga suốt nhiều mùa giải qua ở trận khai màn mùa giải, Athletic Bilbao đang có một khởi đầu như mơ. Bằng một lối đá áp sát vô cùng khó chịu, đoàn quân của HLV Gaizka Garitano đã bóp nghẹt Barcelona trong phần lớn thời gian trận đấu.

Thống kê cho thấy, đội bóng xứ Catlalan cầm bóng đến 73%, tuy nhiên số cú sút trúng đích họ tung ra chỉ dừng lại ở con số 2, trong khi đó Bilbao có đến 5 tình huống như vậy và một trong số đó đã được chuyển hóa thành bàn thắng nhờ tiền đạo gạo cội tại La Liga, Artiz Aduriz.

Artiz Aduriz sánh ngang thành tích với Messi - Bóng Đá

 Aduriz chính là người hùng của Bilbao.

Có thể nói lão tướng 38 tuổi là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất La Liga ở thời điểm hiện tại, bởi anh đã tham gia giải đấu này ngay từ năm 1999. Dù tuổi tác khá cao, thế nhưng bản năng săn bàn của Aduriz vẫn chưa có dấu hiệu mai một.

Chỉ cần 1 phút xuất hiện trên sân, và cũng chỉ cần một cơ hội duy nhất, anh đã khiến cầu trường tại San Mames như nổ tung bởi pha vô lê thần sầu kết liễu nhà đương kim vô địch. Đến cả HLV đội khách, Ernesto Valverde cũng phải dành những lời vàng ngọc cho cựu tiền đạo Valencia sau trận đấu: "Với Aritz Aduriz, mọi quả bóng trên không trung đều là mối hiểm họa và cuối cùng, cậu ấy đã có bàn thắng cho riêng mình."

Theo nguồn tin từ Squawka Football pha lập công vừa rồi cũng giúp Aduriz lập một kỷ lục cho riêng mình, đó là ghi được bàn thắng trong 15 mùa La Liga liên tiếp, qua đó cân bằng thành tích với siêu sao Barcelona, Lionel Messi.

Cùng xem pha solo đẳng cấp của Lionel Messi ở trận đấu với Bilbao:

Trường Sơn | 08:22 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục