SỐC: HLV Park Hang-seo gạch tên 1 tuyển thủ ĐT Việt Nam vì lý do bất khả kháng

21:08 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Park Hang-seo đã quyết định gạch tên 1 tuyển thủ ĐT Việt Nam vì 1 lý do bất khả kháng.

HLV Park Hang-seo đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị tích cực cho trận đấu với ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 10/10 tới. Vị chiến lược gia quyết định triệu tập 33 cái tên cho đợt tập trung này và tạo cơ hội cho 8 tân binh.

SỐC: HLV Park Hang-seo gạch tên 1 tuyển ĐT Việt Nam vì 1 lý do bất khả kháng (Ngô Hoàng Thịnh) - Bóng Đá

 Ngô Hoàng Thịnh là mẫu cầu thủ thi đấu mạnh mẽ, nhiệt huyết.

Trong đó tân binh Ngô Hoàng Thịnh là một trong những niềm hy vọng của NHM và giới chuyên môn. Bởi lẽ, anh chính là nhân tố hứa hẹn sẽ gia cố chất thép cho hàng tiền vệ ĐT Việt Nam để đương đầu với những cầu thủ chơi rắn, thể lực và nhiệt huyết của 2 đối thủ Malaysia và Indonesia sắp tới.

Tuy nhiên, tiền vệ của CLB TP.HCM lại gặp phải vận đen khi bất ngờ bị đau mắt trước ngày lên tuyển. Anh cũng đã nán lại chữa trị và tập trung trễ cùng các đồng đội ở Hà Nội (ngày 25/09). Song đến thời điểm hiện tại, bệnh tình của cựu cầu thủ SLNA vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

Sáng nay 26/09, bác sĩ ĐT Việt Nam đã kiểm tra tình trạng của Hoàng Thịnh. Kết quả, tiền vệ gốc Nghệ An phải mất thêm 4 ngày nữa mới có thể hồi phục hoàn toàn. Do vậy, HLV Park Hang-seo quyết định gạch tên Hoàng Thịnh, cho anh trở về CLB. TPHCM.

Như vậy, hiện tại danh sách hiện tại của ĐT Việt Nam chỉ còn lại 32 cầu thủ.

Đăng Huy | 21:09 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục