SỐC: Chelsea nhắm cựu sao Liverpool thay Courtois

08:33 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnĐề phòng trường hợp mất Thibaut Courtois, Chelsea đang nhắm chiêu mộ thủ thành Pepe Reina.

Theo thông tin từ trang Premium Sport, tân huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri đang cân nhắc việc ký hợp đồng với thủ thành Pepe Reina, đề phòng trường hợp Thibaut Courtois gia nhập Real Madrid.

Cựu thủ môn của Liverpool không còn lạ gì với chiến lược gia người Italia khi đã có thời gian làm việc chung hồi còn ở Napoli, đây là một yếu tố quan trọng trong việc thuyết phục Reina.

SỐC: Chelsea nhắm cựu sao Liverpool thay Courtois - Bóng Đá

Chelsea đang quan tâm đến cựu thủ thành của Liverpool và Bayern Munich, Pepe Reina.

Bản hợp đồng của cầu thủ 35 tuổi với Napoli mới hết hạn vào cuối mùa giải trước, và anh có ý định chuyển đến AC Milan trong bối cảnh đội bóng này đang tìm kiếm người thay thế cho vị trí của Gianluigi Donarumma.

Bên cạnh Reina, Chelsea cũng lên nhiều phương án khác cho vị trí người gác đền như trường hợp của Donarumma, Kasper Schmeichel của Leicester City hay người cũ Petr Cech của Arsenal.

The Blues đang đối mặt với những nỗi lo thực sự trên thị trường chuyển nhượng khi những trụ cột đều được các câu lạc bộ lớn nhòm ngó. Eden Hazard, Thibaut Courtois, Willian hay N'Golo Kante được các đại gia chèo kéo với mức đãi ngộ cao cùng với việc được thi đấu tại Champions League, Chelsea đang thất thế trong khoản này.

Tùng Nguyễn | 07:02 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục