Sốc! Barcelona không thể mua bất cứ cầu thủ nào của Liverpool trong 2 năm

10:27 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnBarcelona sẽ không thể mua thêm bất cứ một cầu thủ nào của Liverpool trong 2 năm tới vì những thỏa thuận mà họ đã ký kết hồi tháng Giêng.

Cụ thể vào đầu năm 2018, Barcelona đã thành công trong việc có được sự phục vụ của Philippe Coutinho sau hơn một năm dài đàm phán căng thẳng. Ngoài việc phải chấp nhận bỏ ra gần 160 triệu euro cho thương vụ này, Barcelona cũng đã phải đồng ý với một điều khoản khác mà Liverpool đưa ra.

Sốc: Barcelona không thể mua bất cứ cầu thủ nào của Liverpool trong 2 năm - Bóng Đá

 Philippe Coutinho đã khiến Barcelona không còn có thể mua thêm cầu thủ nào của Liverpool.

Theo những thông tin từ Cadena Ser, Barcelona đã đồng ý là sẽ không mua thêm bất cứ một cầu thủ nào của Liverpool cho đến năm 2021. Rõ ràng với động thái này, Liverpool đã rút ra được không bài học xương máu khi liên tục bị đội chủ sân Nou Camp cướp đi những cầu thủ rất quan trọng của mình như Suarez hay Coutinho.

Với điều khoản này, Liverpool đã có thể yên tâm trong việc giữ chân được những ngôi sao khác như Roberto Firmino hay Sadio Mane trước những sự dòm ngó của Barcelona.

Tuy nhiên thực tế chỉ đề phòng Barcelona thôi là chưa đủ, khi đang có thông tin cho biết Real cũng sẽ là một mối đe dọa rất lớn dành cho Liverpool trong thời gian tới. Cụ thể Los Blancos được cho là đang rất muốn sở hữu Mane và Mohamed Salah trong tháng Giêng tới đây.

Video tài năng của Philippe Coutinho

Kỳ Anh | 09:50 21/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục