"Sir Alex sẽ nghỉ hưu vào năm 2013"

01:14 Thứ bảy 26/05/2012

Chủ tịch CLB Wigan Athletic, đồng thời cũng là bạn thân của Sir Alex, ông Dave Whelan đã tiết lộ thông tin trên.

Ông Dave Whelan, một người bạn thân lâu năm của Sir Alex tiết lộ với báo giới rằng chiến lược gia của Quỷ đỏ sẽ nghỉ hưu sau khi mùa giải 2012/2013 kết thúc. Dave Whelan cho biết: “Sau mùa giải tới, Alex sẽ nghỉ ngơi. Áp lực công việc là quá nặng nề, nhất là khi bạn làm việc ở một môi trường đỉnh cao và khắc nghiệt trong khoảng thời gian dài như vậy. Tuổi càng cao, bạn sẽ càng khó khăn để có thể giải quyết mọi vấn đề, đương đầu với mọi áp lực. Và điều đó sẽ ảnh hưởng lớn đến bạn, đặc biệt là vấn đề sức khỏe. Sir Alex là một con người rất nhiệt huyết. Ông ấy sẽ chưa chịu dừng lại chừng nào còn có thể. Tôi khâm phục ông ấy và ngưỡng mộ những gì ông ấy đã làm được.”

Dave Whelan và Sir Alex là những người bạn thân lâu năm

Hồi thứ 6 tuần trước, Sir Alex đã gặp vấn đề về sức khỏe khi ông có mặt ở Glasgow để tham dự một sự kiện quan trọng. Ferguson đã bị chảy máu mũi và phải vào điều trị ở bệnh viện. Tuy nhiên rất may ông đã hồi phục nhanh chóng và xuất viện. Điều này làm dấy lên nhiều lo ngại về sức khỏe của “ông già gân”. Dave Whelan nói: “Tôi chắc chắn rằng ông ấy còn muốn tiếp tục công việc trong 2, 3 năm nữa, thậm chí nhiều hơn. Nhưng sức khỏe của ông ấy sẽ không cho phép điều đó. Sự việc tuần trước là một minh chứng. Ferguson không nên mạo hiểm với sức khỏe của chính mình. Ông ấy đã phải suy nghĩ rất nhiều và nhận ra rằng cố gắng làm việc tới 5-7 năm nữa là điều không thể. Ông ấy sẽ nghỉ hưu vào năm sau.”

Tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của người bạn già lâu năm, Dave Whelan cũng không quên bày tỏ sự kính phục của mình trước sự vĩ đại của Sir Alex: “Với tôi, ông ấy là vị HLV vĩ đại nhất mọi thời đại. Cái cách ông ấy thành công cùng MU, cái cách ông ấy nhìn người, lựa chọn cầu thủ và phát huy hết khả năng của họ đã biến Alex trở thành người xuất sắc nhất, một HLV giỏi nhất mà bạn từng biết đến.”

DA | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục