Simeone: "Tôi có mối quan hệ tình cảm với Antoine Griezmann..."

11:44 Thứ bảy 21/11/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Argentina phát biểu thẳng thắn trước thềm Atletico Madrid đấu Barcelona.

Như đã đưa tin, Barcelona sẽ có chuyến làm khách đến Wanda Metropolitano trong khuôn khổ lượt trận thứ 8 của thầy trò Ronald Koeman tại La Liga 2002/21. Hiện tại, tình cảnh của Barca đang khó khăn hơn rất nhiều so với Atletico. Đội bóng được dẫn dắt bởi Diego Simeone dần ổn định và cho thấy loạt tính toán của chiến lược gia người Argentina phát huy tác dụng ở cả 3 tuyến.

Trong đó, bản hợp đồng với Suarez từ Barcelona đang mang đến nhiều giá trị tích cực cho Atletico Madrid bởi tính chuyên nghiệp và sự hòa nhập nhanh chóng của chân sút người Uruguay. Trong khi đó, với Barca, "bom tấn" Antoine Griezmann đến nay vẫn là nỗi thất vọng. Tiền đạo người Pháp không thể tỏa sáng rực rỡ, dính những lùm xùm với Lionel Messi và hiệu suất lẫn sự đóng góp cho CLB xứ Catalan đều hạn chế.

Dẫu vậy, theo HLV Diego Simeone, người thầy cũ của Griezmann tại Atletico, tiền đạo người Pháp vẫn luôn là chính mình và vấn đề dường như chỉ xuất phát từ phía BLĐ Barcelona.

Simeone: I have a strong personal affection for Griezmann - Bóng Đá

Simeone nói về Griezmann.

"Tôi có mối quan hệ tình cảm mạnh mẽ với Antoine. Thật không thích hợp để bình luận về những gì đang xảy ra với cậu tại Barcelona. Đây là những câu hỏi chỉ dành cho huấn luyện viên của cậu ấy."

Đồng thời, HLV Simeone cũng xác nhận khả năng ra sân của Diego Costa trong bối cảnh Luis Suarez dương tính với COVID-19:

"Diego có cơ hội để bắt đầu. Cậu ấy đã trở lại trong ba buổi tập gần nhất. Cậu ấy sẽ ra sân."

HLV Simeone phát biểu: 

 
Minh Trí | 10:46 21/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục