Sevilla chuẩn bị đâm đơn kiện Atletico

18:06 Thứ sáu 14/07/2017

TinTheThao.com.vnĐể Atletico chiêu mộ thành công Vitolo, chủ tịch của Sevilla cho biết sẽ khởi kiện CLB thành Madrid vì đã ‘đi đêm’ với cầu thủ 27 tuổi này.

Mới đây, trên trang web chính thức của mình, Atletico cho biết họ đã đạt được thỏa thuận với Vitolo, theo đó anh sẽ trở thành người của đội chủ sân Vicente Calderon trong vòng 5 năm. Tuy nhiên, vì đang phải nhận án phạt của FIFA, CLB không được đăng ký cầu thủ mới cho đến tháng 1, Vitolo sẽ chơi cho Las Palmas trong nửa đầu của mùa giài 2017/18. Anh sẽ trở về khoác áo Atletico vào 01/01/2018.

sevilla dọa kiện atletico - Bóng Đá

 Sevilla sẵn sàng đâm đơn kiện Atletico.

Sevilla hoàn toàn bất ngờ với thông tin này bởi BLĐ đội bóng đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng mới để gia hạn với Vitolo đến năm 2022. Chủ tịch Pepe Castro vô cùng tức giận và cho biết sẽ kiện Atletico vì tiếp xúc trái phép với cầu thủ của họ.

Sevilla sẽ nghiên cứu kỹ tài liệu pháp lý và chuẩn bị tất cả các thủ tục để nhờ tòa án phân xử. Chúng tôi sẽ làm tất cả để đòi lại sự công bằng.” Castro trả lời phỏng vấn.

Tuy nhiên, Atletico hoàn toàn tin tưởng họ đã thực hiện đúng với quy trình pháp lý theo quy chế của FIFA và BTC La Liga. Vì vậy, Sevilla khó có thể chiến thắng trong vụ kiện này.

Tài năng của Vitolo

Endo - Thể thao Việt Nam | 18:15 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục