Sergi Roberto khiến Man Utd, Chelsea buồn lòng

08:48 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ đa năng Sergi Roberto lên tiếng khẳng định anh hạnh phúc tại Barcelona, dù đang được cả Man Utd lẫn Chelsea theo đuổi.

Sergi Roberto năm nay 25 tuổi, bắt đầu sự nghiệp từ lò đào tạo trứ danh La Masia và đã có hơn 150 lần ra sân cho đội một kể từ năm 2014. Tuyển thủ người Tây Ban Nha xuất thân là một tiền vệ nhưng có thể chơi tốt trong vai trò hậu vệ phải. 

Sergi Roberto khiến Man Utd, Chelsea buồn lòng - Bóng Đá

Sergi Roberto cam kết tương lai ở Barca.

Mùa Hè này, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Sergi muốn rời khỏi Barca để được đá chính thường xuyên và có cơ hội tham dự World Cup 2018. Từ Anh, cả Chelsea lẫn Man Utd đều sẵn sàng chi ra 36,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou.

"Tôi rất hạnh phúc," Sergi Roberto nói với các phóng viên sau trận đấu với Betis. "Việc được ra sân ở trận siêu cúp với Real Madrid khiến tôi vui mừng. Tôi cũng cảm thấy rất thoải mái trong ngày hôm nay. Tôi đã được chơi ở vị trí tiền vệ ưa thích của tôi.

Tôi được ra sân từ đầu ở Bernabeu và huấn luyện viên đã cho tôi sự tự tin. Tôi đã ghi được bàn thắng và tôi muốn mình là cầu thủ quan trọng của đội bóng.

Trong thời gian chuẩn bị cho mùa bóng, tôi đã phải dự bị. Nhưng bây giờ, trong các trận đấu chính thức, tôi đã được ra sân nhiều hơn nữa. Tôi muốn tiếp tục ở đây và tiếp tục được trao cơ hội như lúc này."

Tài năng đặc biệt của Sergi Roberto:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:00 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục