"Sếp lớn" Barca lên tiếng, "siêu tiền vệ" lên đường đến Man Utd

12:30 Thứ sáu 24/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNhững động thái rõ ràng của thượng tầng Barcelona trong kế hoạch xây dựng đội hình cho mùa giải tới.

Như đã đưa tin, Barcelona đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong. Đội chủ sân Camp Nou sẽ chính thức ra mắt ngôi sao người Hà Lan vào ngày 1/7 sắp tới. De Jong là gương mặt đầy tiềm năng, là sự lựa chọn mang tính chiến lược và dài hơi của Blaugrana cho kế hoạch xây dựng đội bóng trong tương lai.

Sự xuất hiện của Frenkie de Jong tại Barcelona, không ít thì nhiều ảnh hưởng đến những "người cũ" như Arthur Melo, Sergio Busquets hay Ivan Rakitic. Trong đó, Ivan Rakitic, mục tiêu của Manchester United cũng là người bị đồn đoán có khả năng phải ra đi, nhường chỗ cho De Jong cao nhất. Hơn thế nữa, mới đây khi trả lời phỏng vấn về bản hợp đồng đầy tiềm năng De Jong, một quan chức của Barcelona cho biết, thực chất ngôi sao người Hà Lan đến là để thi đấu ở 2 vị trí của Arthur và Rakitic, chứ không phải "đe doạ" Busquets như nhiều người vẫn nghĩ:

Giám đốc điều hành Barca lên tiếng, Rakitic đến MU? - Bóng Đá

De Jong đến là để "giành suất" với Arthur hoặc Rakitic.

"De Jong là một cầu thủ điều khiển nhịp độ trận đấu, tương tự như Arthur nhưng sâu sắc hơn nhiều trong cách triển khai lối chơi."

"De Jong và Arthur sẽ kết hợp rất tốt."

Câu nói này của thượng tầng Barcelona đã khiến truyền thông Tây Ban Nha được dịp xôn xao, rằng De Jong sẽ thay thế Rakitic trong thời gian tới. Với những diễn biến có lợi cho Man Utd trong thương vụ này, liệu đội chủ sân Old Trafford có nhanh tay đón Ivan Rakitic về thành Manchester?

Minh Trí | 11:40 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục