Sau tất cả, Wenger vạch trần chân tướng sự thật Ramsey rời Arsenal

10:10 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Pháo Thủ đã hé mở cuộc trò chuyện làm sáng tỏ các bí ẩn với cậu học trò cũ.

Sau khi chiến dịch 2018/19 khép lại, Aaron Ramsey đã nói lời chia tay Emirates. Sau 11 năm gắn bó với Bắc London, tuyển thủ Xứ Wales chuyển sang Serie A, chơi bóng trong màu áo Juventus.

Việc Ramsey rời Arsenal diễn ra khá bất ngờ. Còn nhớ tiền vệ 28 tuổi từng đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng, nhưng sau cùng BLĐ Pháo Thủ lại quyết định rút lại lời mời ký kết giao kèo mới.

Trả lời beIN SPORTS về việc liệu khoác áo Juve có phải lựa chọn đúng đắn của cậu học trò cũ, HLV Arsene Wenger chia sẻ: "[Juve sẽ thích hợp] nếu cậu ấy được thi đấu. Như Ruud [Gullit] nói, bạn phải chiến thắng nhưng khi ở độ tuổi 27 hay 28, đó là những năm tuyệt nhất của 1 cầu thủ bóng đá."

"Nếu bạn không được thi đấu ở tuổi 27-32, đó là điều khó nuốt trôi. Bạn có thể kiên nhẫn khi 21, 22, 23 tuổi và ra sân không thường xuyên, nhưng khi đã qua tuổi 27, bạn phải thi đấu."

Arsene Wenger claims Aaron Ramsey wanted to stay at Arsenal until club withdrew contract - Bóng Đá

 Ramsey rời Arsenal.

Khi được hỏi liệu có giữ Ramsey tại Arsenal lâu nhất có thể, Wenger tiết lộ: "Có. Sau cùng tôi gặp Ramsey 1 lần, cậu ấy đã muốn ở lại Arsenal. Từ những gì tôi được biết, họ đã đạt 1 thỏa thuận và rồi CLB lật lại vấn đề đó."

"Tôi đã thử 1 thời gian dài để gia hạn hợp đồng của Ramsey nhưng đôi khi, bạn có các ảnh hưởng từ những đại diện. Mỗi vụ việc là khác nhau và trong việc ra quyết định, bạn luôn phải thấu hiểu những ai có ảnh hưởng hoặc không khi thực hiện chuyển nhượng. Từ những gì tôi biết từ Ramsey, cậu ấy đã muốn ở lại."

Xem Arsenal tri ân Ramsey:

Phụng Sồ | 08:50 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục