Sau tất cả, Việt Nam hay Iraq mới là 'cửa trên'?

21:40 Thứ ba 08/01/2019

TinTheThao.com.vnChỉ cần 45 phút thi đấu đầu tiên, đội tuyển Việt Nam đã cho thấy mình có thể chơi sòng phẳng, hay thậm chí là lấn lướt trước đội tuyển Iraq.

Trước trận đấu, giới chuyên môn ở châu Á hay thậm chí là thế giới có lí do để đánh giá đội tuyển Iraq mạnh hơn nhiều so với đội tuyển Việt Nam. Nhưng sau hiệp 1, rõ ràng họ phải suy nghĩ lại.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ ĐT Việt Nam khi có bàn thắng mở tỉ số 1-0.

HLV Park Hang-seo cho thấy mình không hề e sợ đội tuyển Iraq và để đội tuyển Việt Nam chơi đôi công. Chúng ta kiểm soát bóng nhỉnh hơn đối thủ trong hiệp 1 (51% so với 49%), khiến đội bạn phải phạm lỗi đến 7 lần (của Việt Nam là 4), và quan trọng nhất, đội tuyển Việt Nam ghi được 2 bàn thắng sau 3 cú sút, trong khi Iraq ghi 1 từ 5 cú sút. Bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu của Iraq cũng chỉ được ghi sau sai lầm không đáng có của Duy Mạnh.

Các tuyển thủ Việt Nam không chỉ cho thấy kĩ năng chơi bóng tuyệt vời, mà khả năng phối hợp nhóm của họ cũng vượt trội. Cần nhớ rằng, đây là Việt Nam không có trung vệ số 1 (Đình Trọng) và trung phong số 1 (Anh Đức). 

Minh Tuấn | 21:21 08/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục