Sau tất cả, Real vẫn "giành pole" trong cuộc đua chiêu mộ bom tấn nước Pháp

08:37 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe đang đứng trước tin đồn gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới. Anh đã có động thái gửi tối hậu thư cho câu lạc bộ Tây Ban Nha.

Real Madrid đang thực hiện một số động thái để “thay máu” nhân sự trong mùa hè này. Los Blancos muốn tìm kiếm ngôi sao có thể khỏa lấp được khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đang ngắm đến bộ đôi thuộc biên chế của Paris Saint Germain, Neymar và Kylian Mbappe. Cùng với sự trở lại của Zinedine Zidane, các Madridista hy vọng chiến lược gia người Pháp sẽ thuyết phục cầu thủ đồng hương gia nhập "dải ngân hà" Galaticos.

 - Bóng Đá

Sự trở lại của Zidane được kỳ vọng sẽ giúp Real thành công hơn trong mùa giải tới.

Với những gì đã thể hiện tại World Cup 2018 và trong màu áo PSG, Mbappe đang cho thấy mình là một trong những tài năng sáng giá nhất của làng túc cầu thế giới, tiền đạo 20 tuổi hứa hẹn sẽ là chủ nhân của Quả bóng vàng trong tương lai. Vì thế, PSG đưa ra mức giá trên 300 triệu euro cho thương vụ này.

Ngoài ra, theo thông tin từ Donbalon, chân sút người Pháp đã gửi ba yêu cầu đến Real Madrid. Điều đầu tiên, cựu ngôi sao của Monaco muốn được trả lương cao nhất câu lạc bộ với mức lương 30 triệu euro mỗi năm, vượt lên trên các "công thần" khác như Sergio Ramos, Luka Modric, Gareth Bale và Toni Kroos. Với một lạc bộ chịu chi cùng khát khao trở lại thống trị đấu trường châu Âu, Real có thể chấp nhập chi trả khoản tiền này để có sự phục vụ của ngôi sao trẻ.

Yêu cầu thứ hai của "Cậu bé vàng" là anh được khoác chiếc áo số 7 hoặc số 10. Tuy nhiên, chiếc áo số 10 là bất khả xâm phạm bởi nó đang được quả bóng vàng thế giới 2018, Luka Modric giữ. Chiếc áo số 7 đang được Mariano Diaz mặc nhưng nếu Mbappe gia nhập Los Blancos anh có thể thừa hưởng số áo lịch sử mà Ronaldo, Raul Gonzalez, Emiliano Butragueno, Juanito và Raymond Kopa từng khoác lên.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi này có thể phải chia tay nhau trong mùa hè tới. 

Yêu cầu thứ ba là Neymar không đến câu lạc bộ vì Mbappe muốn trở thành nhân vật chính tại Bernabeu. Việc tiền đạo người Brazil gia nhập Real sẽ có khả năng thu hút sự quan tâm dư luận và làm lu mờ màn trình diễn của ngôi sao người Pháp.

Dù đưa ra những yêu sách "khó chấp nhận", tuy nhiên cuộc hẹn của Zidane với Mbappe có thể là bước ngoặt trong câu chuyện. Ông có thể thuyết phục ngôi sao 20 tuổi bằng chiến tích cùng Real ba lần liên tiếp thống trị đấu trường châu Âu, đồng thời là việc tạo được cái uy trong mắt học trò.

Từ ngày Zizou tiếp quản Los Blancos, những lùm xùm trong phòng thay đồ trước đó đã không còn được nhắc đến. Ông buộc những cái tôi lớn như Cristiano Ronaldo hay Sergio Ramos phải kiềm lại để phục vụ mục tiêu duy nhất của câu lạc bộ.

Thêm vào đó là việc PSG có thể sẽ bị UEFA phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính. Theo nguồn tin từ tờ AS, câu lạc bộ nước Pháp đứng trước viễn cảnh phải bán một trong hai ngôi sao của họ để giảm án phạt này. Trước sự quan tâm đặc biệt của Los Blancos và hoàn cảnh hiện tại, Mbappe nên nhận thức được tương lai của mình và sớm đưa ra quyết định cuối cùng.

Trường Sơn | 06:38 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục