Sau tất cả, Mourinho cũng đã biết kiệm lời

20:51 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ sau khi bị Liên đoàn bóng đá Anh "sờ gáy".

Ở vòng 8 Premier League, Manchester United đã có trận đấu đầy cảm xúc khi thắng Newcastle United 3-2 dù đã bị dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã phải đối mặt với những rắc rối sau màn "văng tục" trong lúc bước vào đường hầm sân Old Trafford.

Theo các chuyên gia khẩu hình miệng, nhà cầm quân 55 tuổi đã nói "Chết đi, mấy thằng khốn". Ngay lập tức FA đã lên tiếng về sự việc này và có thể đưa ra án phạt cho Jose Mourinho. Mặc dù vậy, thuyền trưởng của M.U đã có lời đáp trả gay gắt trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea.

Mourinho phá vỡ im lặng về án phạt của FA - Bóng Đá

 Mourinho được cho là đã văng tục sau trận thắng trước Newcastle United.

Cụ thể, các phóng viên đã hỏi rằng liệu động thái của Liên đoàn bóng đá Anh có phải đang chống lại ông và Manchester United hay không. Ngay lập tức, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã từ chối trả lời vì không muốn tạo thêm những rắc rối

"Nếu tôi trả lời câu hỏi này của các bạn, sẽ có một vấn đề khác nảy sinh và bành trướng hơn nữa. Tôi không thể ám chỉ rằng đã có sự thiên vị, hay không công bằng nào ở đây", Jose Mourinho cho biết.

Trước đó, FA đã cáo buộc "Người đặc biệt" đã văng tục và sử dụng ngôn từ không đúng mức. Jose Mourinho có thể bị cấm chỉ đạo nhưng sẽ không áp dụng trong trận đấu gặp Chelsea. Bên cạnh đó, thời hạn kháng án dành cho nhà cầm quân 55 tuổi đã được dời lại thứ Tư tuần sau thay vì ngày 19/10 như đã thông báo.

Kha Võ | 20:05 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục