Sau tất cả, Arshavin vẫn được vợ xinh tha thứ

20:44 Thứ năm 16/11/2017

Người đẹp Alisa có lẽ vẫn muốn níu giữ tình cảm, khi cho cựu tuyển thủ Nga và Arsenal thêm 'cơ hội' sau khi bị anh lừa dối chỉ một năm sau ngày cưới.

 - Bóng Đá

Arshavin có đời sống tình ái phức tạp

Vợ Arshavin đưa ra quyết định tha thứ sau khi cựu sao Arsenal tỏ ra hối cải. Cựu cầu thủ Arsenal đã ngọai tình khi thi đấu xa nhà, khoác áo FC Kairat ở Kazakhstan, trong khi vợ con vẫn ở Nga.

Alisa Kazmina năm nay 35 tuổi, sống tại thành phố St.Petersbourg và là một nhà báo. Cô cưới Arshavin vào năm ngoái tháng 9/2016. Cầu thủ người Nga này là người chồng thứ 2 của cô sau doanh nhân Alexei Kazmin. 

 - Bóng Đá

Cả Alisa Kazmina đều hai lần đò

 - Bóng Đá

Được biết, Kazmina quen Arshavin khi cô đến London chơi hồi năm 2012, ở thời điểm đó, tiền vệ người Nga là một cầu thủ rất nổi tiếng đang chơi bóng cho Arsenal. Tháng 2 năm nay, cặp đôi này cũng đã trở thành cha, mẹ của 1 bé trai kháu khỉnh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Theo báo chí Anh, người đẹp 35 tuổi đã hoàn toàn thay đổi thái độ một tháng trước đây khi phát biểu rằng cô là người chủ động rời bỏ Arshavin với lý do anh ngoại tình trong khi nhiều người cho rằng cô bị chồng bỏ.

 - Bóng Đá

 

Thực tế, cựu cầu thủ Arsenal và Zenit này cũng từng bỏ vợ cũ Julia khi cô đang mang thai em bé thứ ba năm 2013.

 - Bóng Đá

Arshavin và vợ cũ Julia bên hai con. Cựu sao Arsenal bỏ vợ đầu khi cô đang mang thai em bé thứ ba năm 2013.

 - Bóng Đá

 

Xem tài năng thiên tài của Arshavin:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 20:15 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục