Sau Phil Jones, Man Utd lại thiệt quân nặng nề

13:57 Thứ bảy 25/03/2017

TinTheThao.com.vnHôm qua, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) xác nhận trung vệ Chris Smalling đã dính chấn thương trong buổi tập và được trả về đội bóng chủ quản Manchester United để điều trị.

Trước đó, Quỷ đỏ cũng đón nhận tin không vui khi một trung vệ khác là Phil Jones dính chấn thương trong buổi tập. Đáng nói, người khiến cầu thủ này gặp vấn đề ở ngón chân chính là... Smalling. Như vậy, bộ đôi trung vệ của M.U đều không ra sân ở trận đấu sắp tới giữa Anh và Lithuania.

Sau Phil Jones, Man Utd lại thiệt quân nặng nề ở hàng thủ  - Bóng Đá

Smalling là trường hợp chấn thương mới nhất của tuyển Anh. 

HLV Gareth Southgate cũng lập tức triệu tập một cái tên khác thay thế là trung vệ Ben Gibson của Middlesbrough. Trung vệ này được xem là điểm sáng trong một mùa giải đầy thất vọng của Boro.

Ở trận gặp Đức, HLV Southgate thử nghiệm sơ đồ 3-4-3 với bộ ba Smalling, Gary Cahill và Michael Keane ở hàng thủ và thu được kết quả khá tốt. Đáng tiếc, Tam sư vẫn bị Đức khuất phục bởi siêu phẩm của Lukas Podolski.

Chủ nhật này, Tam sư sẽ có trận gặp Lithuania tại bảng F trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Hiện tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu với 2 điểm cách biệt so với đội bám đuổi Slovenia.

Trong một diễn biến khác, tháng 4 sẽ vô cùng khốc liệt với Quỷ đỏ thành Manchester phải căng mình thi đấu đến 9 trận ở cả hai mặt trận Ngoại hạng Anh và Europa League. Hiện M.U đang xếp thứ 5 trên BXH với 52 điểm, kém top 4 bốn điểm và còn trong tay 2 trận chưa đấu.

Chiêm ngưỡng tài năng của Smalling:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 13:05 25/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục