Sau mùa giải nhàn nhã, AC Milan sắp đối mặt với lịch thi đấu bận rộn

16:04 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnAC Milan đã dần vào guồng, sắp sửa chính thức quay lại các đường đua danh hiệu.

Đầu mùa giải 2019/2020, giữa những nỗi lo ngổn ngang về vấn đề chuyên môn, AC Milan còn phải nhận thêm 1 tin xấu, đó là họ bị tước quyền tham dự Europa League vì vi phạm luật công bằng tài chính. Dẫn đến cả mùa mới đây, Milan chỉ thi đấu ở Serie A và chơi thêm 4 trận ở Coppa Italia.

Kết thúc mùa giải, dù AC Milan đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH nhưng họ vẫn sẽ phải đá vòng loại để giành vé dự cúp C2. Vòng loại thứ hai sẽ bắt đầu vào ngày 17/9 tới đây. Trong khi đó, BTC Serie A cũng vừa thông báo mùa giải mới sẽ bắt đầu vào ngày 19/9. Do vậy, Rossoneri sẽ phải đối mặt với một giai đoạn đầu mùa vô cùng bận rộn.

Milan - Bóng Đá

 AC Milan đang thi đấu thăng hoa.

Dẫu vậy, họ vẫn có lợi thế khi có một kỳ nghỉ dài hơn so với những đối thủ còn tiếp tục thi đấu ở Champions League và Europa League mùa này.

Kể từ đầu năm 2020, AC Milan như được lột xác. Họ chỉ để thua 2/21 trận đấu, hòa 6 và có 13 chiến thắng. Đội bóng áo đỏ đen đạt phong độ đỉnh cao sau khi quay trở lại từ đợt nghỉ dịch, đánh bại cả AS Roma, Lazio và Juventus một cách rất thuyết phục.

Zlatan Ibrahimovic là cái tên quan trọng trong thành công này của Milan. Hợp đồng của anh chỉ còn hạn đến cuối tháng 8, điều được người hâm mộ quan tâm là anh có tiếp tục gắn bó với Milan hay không.

Những bàn thắng đẹp của AC Milan:

 
Thanh Vũ | 15:06 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục