Sau màn khởi động, Curry sẵn sàng chinh chiến ngay từ đầu

19:07 Thứ năm 03/05/2018

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài chữa trị chấn thương và lấy lại cảm giác, cuối cùng Stephen Curry cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Game 2 với New Orleans Pelicans tại bán kết Play-Off, các CĐV của Golden State Warriors đã rất vui mừng khi được chứng kiến trở lại những bước chạy của Curry trên sàn đấu Oracle Arena.

stephen_curry_marquee_image_

 Curry có màn tái xuất tuyệt vời.

Trận đấu đó, Curry không xuất phát từ đầu vì HLV Steve Kerr vẫn muốn cậu “học trò cưng” có thời gian ngắn làm quen với bầu không khí. Sau đó, Curry được tung vào sân, chơi 27 phút và để lại khá nhiều ấn tượng.

Ngôi sao 29 tuổi có được 28 điểm, 7 rebounds, 2 kiến tạo và 3 steals. Việc chỉ mới quay trở lại sau chấn thương khiến Curry có sự chệch choạc nhất định. Bằng chứng là việc Curry đã mắc đến 6 lỗi Turnover.

stephen-curry-ftr-050218jpg_jtj0vjm3sl1v11ys93ngwve55

 Pelicans hãy tập xác định khi Curry đánh chính ngay từ đầu.

Trước thềm game 3 với Pelicans vào ngày mai, HLV Steve Kerr đã được phóng viên hỏi về việc liệu Curry đã sẵn sàng để chinh chiến ngay từ đầu hay chưa. Thuyền trưởng của Warriors trả lời một cách ngắn gọn: “Chắc chắn rồi”.

Hai trận đấu đã qua trên sân Oracle Arena, Warriors tiếp tục thị uy sức mạnh trước Pelicans và toàn thắng để tạm dẫn trước 2-0. Đây là bước đệm không nhỏ cho những nhà ĐKVĐ, trước khi quay trở lại sân của đối thủ. Chỉ cần giành thêm 1 trận thắng nữa, Warriors có đến 80% cơ hội để đi tiếp.

Màn trình diễn của Curry ở game 2 với pelicans:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 19:08 03/05/2018
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục