Sau Barcelona, đến lượt Arsenal từ chối David Luiz

20:00 Thứ bảy 13/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Metro, David Luiz vẫn chưa tìm được bến đỗ mới khi vừa bị Arsenal từ chối chiêu mộ.

Sau trận thua 0-3 của Chelsea trước AS Roma tại Champions League vào tháng 11 năm ngoái, giữa David Luiz và HLV Antonio Conte đã xuất hiện rất nhiều mâu thuẫn.

Sau Barcelona, đến lượt Arsenal từ chối David Luiz  - Bóng Đá

 David Luiz đã bị nhiều đội bóng từ chối vì lương cao

Kể từ trận đấu đó, trung vệ người Brazil chỉ xuất hiện trong các trận đấu của Chelsea thêm 2 lần nữa trước Qarabag FK và Norwich. Sau đó anh đã không tiếp tục ra sân và được thông báo là gặp chấn thương.

Tuy nhiên theo truyền thông tại Anh, việc Luiz không thi đấu đó đơn giản là vì anh đã bị Conte loại khỏi mọi kế hoạch của mình. Vị chiến lược gia người Italia cũng đã mở lời cho cậu học trò 'khó trị' này về việc rời khỏi Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng này.

Vào tháng 12 vừa rồi, Luiz và đại diện của mình cũng đã tiếp xúc với Barcelona để bàn về việc chuyển tới Nou Camp thi đấu. Tuy nhiên phía đội bóng Tây Ban Nha đã từ chối thẳng thừng, vì cho rằng mức lương mà Luiz đòi hỏi là quá cao.

Mới đây theo Metro, Luiz cũng vừa mới bị một đội bóng khác từ chối vì lý do tương tự. Lần này đội bóng cho rằng những đòi hỏi về lương, thưởng của trung vệ người Brazil không thực tế đó chính là Arsenal.

Theo những thông tin từ Daily Express, được biết mức lương mà Luiz đang muốn nhận vào thời điểm hiện tại đó là 120.000 bảng/tuần, đúng bằng con số mà anh đang nhận tại Chelsea.

Video tài năng của David Luiz

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục