Sau Ballon d'Or, Ronaldo và Messi tiếp tục đọ nhau

20:49 Thứ ba 27/12/2016

TinTheThao.com.vnSau khi cạnh tranh nhau khốc liệt ở giải thưởng danh giá Ballon d'Or, hai siêu sao đương đại của bóng đá thế giới tiếp tục đọ nhau ở một giải thưởng khác.

14828367504171

 Ronaldo và Messi trong trận El Clasico vừa qua

Đó là giải thưởng Globe Soccer Awards. Trong lần thứ 7 giải thưởng này được tổ chức, cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi tiếp tục nổi lên như hai ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng này. Năm ngoái, Lionel Messi là người giành giải thưởng này. Nhưng năm nay, cầu thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng, sau khi anh đã chinh phục danh hiệu Ballon d'Or.

Các ứng viên còn lại cho giải thưởng này là Antoine Griezmann (Atletico Madrid), ngôi sao của Real Madrid Gareth Bale, và hai tiền đạo đang thuộc biên chế Leicester City - Jamie Vardy và Juventus - Gonzalo Higuain.

Ở hạng mục HLV, Zinedine Zidane, HLV ĐTQG Bồ Đào Nha - Fernando Santos, Claudio Ranieri, Unai Emery và Massimiliano Allegri là các ứng viên được đề cử. 5 trọng tài Mark Clattenburg, Nestor Pitana, Alireza Faghani, Joel Antonio Aguilar và Bakary Papa Gassama sẽ là những người cạnh tranh cho danh hiệu Trọng tài hay nhất năm.

Về phần Người đại diện của năm, các siêu cò gồm Jorge Mendes, Mino Raiola, Jonathan Barnett, Giovanni Branchini và Paul Martin là những người được đề cử.

Trong hạng mục tập thể, 4 ứng viên cuối cùng là các CLB Real Madrid, Sevilla, Leicester, Legia Warsaw và Molde của Na Uy do HLV Ole Gunnar Solskjær dẫn dắt. Giải thưởng này được tổ chức bởi The EFAA (Hiệp hội người đại diện cầu thủ châu Âu) và ECA (Hiệp hội các CLB châu Âu) và có nhà tài trợ chính đến từ các quốc gia Ả rập.

Top 10 bàn thắng của cả Messi và Ronaldo trong năm 2016:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:39 27/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục