Sau Ashley Young, xác nhận cái tên tiếp theo rời Man United

11:34 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Argentina sẽ là cái tên tiếp theo chia tay Manchester United.

TTCN mùa Đông đang chuẩn bị đóng cửa, và việc Manchester United vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ tân binh đáng chú ý nào thực sự là một điều bất ngờ, trong bối cảnh đội hình Quỷ đỏ hiện tại đang gặp rất nhiều vấn đề. Song, ở chiều hướng ngược lại, sau Ashley Young, rất có thể Marcos Rojo sẽ rời Old Trafford.

Theo tiết lộ từ Goal Argentina, Rojo đã sẵn sàng cho việc thi đấu dưới dạng cho mượn tại Estudiantes, đội bóng mà anh từng gắn bó trong khoảng thời gian 2008-2011. Được biết, chỉ cần một chữ ký của trung vệ người Argentina thì thương vụ này sẽ hoàn tất.

Đã rõ thời điểm Marcos Rojo rời Man United - Bóng Đá

 Rojo sắp sửa rời Old Trafford.

Thỏa thuận giữa hai bên sẽ có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản triệu hồi lại từ Man United, đề phòng cho trường hợp Old Trafford xảy ra bão chấn thương. Dự kiến, Rojo sẽ có mặt tại Argentina vào thứ Ba hoặc thứ Tư để hoàn tất thương vụ này.

Dĩ nhiên, đây là một bản hợp đồng có lợi cho tất cả các bên tham gia, trong bối cảnh Estudiantes cần nâng cấp đội hình, còn Rojo cần thời gian thi đấu và anh chỉ là người thừa tại Old Trafford.

Thời gian qua, cựu tiền vệ của Man United và đồng thời cũng là chủ tịch của Estudiantes, Juan Sebastian Veron đã cố gắng hết sức để thuyết phục Rojo, rằng anh có thể bắt đầu lại sự nghiệp của mình ở Argentina.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:04 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục