Sarri tức giận: "Chelsea không nhận được sự tôn trọng cần thiết"

10:13 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Italia rất tức giận khi Bayern Munich liên tục "ve vãn" Callum Hudson-Odoi, cầu thủ vẫn còn hợp đồng với Chelsea vào thời điểm này.

Cầu thủ trẻ sinh năm 2000 đang rất nóng lòng chuyển đến Bayern Munich và chính đội bóng nước Đức cũng hy vọng điều đó xảy ra ngay trong tháng này, nhưng Maurizio Sarri đã chỉ trích họ về sự thiếu chuyên nghiệp và tôn trọng trong việc theo đuổi Callum Hudson-Odoi.

Các nhà ĐKVĐ Bundesliga đã hai lần ra giá để thương vụ được bôi trơn nhưng đều bị Chelsea từ chối thẳng thừng. Sau đó, tuần này đội bóng phía tây London được cho là yêu cầu 35 triệu bảng nếu Bayern Muốn chiêu mộ Hudson-Odoi, dù vậy chưa có kết quả cụ thể.

Phát biểu về trường hợp này - khi Giám đốc thể thao của Bayern là Hasan Salihamidzic tuyên bố Hudson-Odoi là người họ muốn chiêu mộ thực sự - huấn luyện viên người Italia tức giận và nói: "Tôi nghĩ rằng Chelsea không nhận được sự tôn trọng cần thiết".

Sarri:

 Hudson-Odoi vẫn chưa rõ ràng về tương lai tại Chelsea.

Sở dĩ Sarri nói như vậy là vì tiền đạo người Anh vẫn còn hợp đồng với Chelsea, và cách tiếp cận của Hùm xám quả thực không được tán thành bởi bất cứ câu lạc bộ nào đang sở hữu cầu thủ. Sau đó, vị thuyền trưởng 59 tuổi cũng tái khẳng đinh việc muốn giữ Hudson-Odoi.

"Chúng tôi rất hài lòng với cầu thủ này vì anh ấy đang tiến bộ. Bây giờ, anh ấy cần phải cải thiện trong một số động tác khi không có bóng. Calllum đang làm việc rất tốt và tôi muốn có anh ấy trong tương lai". Cựu huấn luyện viên SSC Napoli tuyên bố.

Vũ Quang Toản | 01:35 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục