Sarri bị 'trảm', rõ khả năng sao Chelsea cập bến Juventus

16:52 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin chuyển nhượng đáng chú ý liên quan đến một ngôi sao của đội chủ sân Stamford Bridge.

Nhằm gia cố tuyến hai, như đã đưa tin trước đó, Declan Rice là cái tên mà Chelsea đang rất muốn sở hữu. Và cách đây ít ngày, đã xuất hiện những thông tin cho rằng vì để có được ngôi sao của West Ham, Chelsea sẵn sàng bán đi tiền vệ Jorginho.

Được biết, vốn dĩ bến đỗ tiềm năng của Jorignho là Juventus, khi mà HLV Maurizio Sarri vẫn luôn rất 'kết' cầu thủ sinh năm 1991. Tuy nhiên việc vị chiến lược gia này bị trảm và Andrea Pirlo được bổ nhiệm đã khiến cho mọi kế hoạch đổ bể. Và theo tờ Tuttosport, tân thuyền trưởng của Bianconeri không có hứng thú đối với việc đưa trụ cột của Chelsea về Turin.

Sarri bị 'trảm', rõ khả năng Jorginho cập bến Juventus - Bóng Đá

HLV Andrea Pirlo không có hứng thú với việc chiêu mộ Jorginho.

Về phía Chelsea, đây cũng không phải một thông tin xấu, bởi bây giờ thương vụ chiêu mộ Declan Rice thực tế là không có nhiều tiến triển. Bởi lẽ đó, nếu họ mạo hiểm sớm bán đi Jorginho, đó thậm chí sẽ là một nước cờ không khôn ngoan.

Mùa giải năm ngoái, Jorginho là một trụ cột quan trọng của The Blues. Anh đã có những sự chuyển biến mạnh mẽ trong lối chơi so với thời Sarri để phù hợp hơn với chiến thuật của Frank Lampard. Tuy nhiên mùa giải tới, Jorginho sẽ cần nỗ lực hơn nữa, bởi Billy Gilmour đang nổi lên như người sẽ thay thế anh trong tương lai.

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
Anh Tú | 15:54 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục