Sao Real Madrid tuân theo chế độ ăn thời kỳ đồ đá

23:18 Thứ tư 05/10/2016

TinTheThao.com.vnSao trẻ Marcos Llorente mới đây chia sẻ với tờ Marca rằng các cầu thủ ở Real Madrid phải tuân theo một chế độ ăn uống của thời kỳ đồ đá.

14755993034066

 Llorente đang thi đấu cho Alaves dưới dạng cho mượn. Ảnh: Internet

Marcos Llorente hiện đang là một trong những sản phẩm được kỳ vọng nhất của lò đạo tào trẻ Real Madrid. Kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi mới 13 tuổi, Llorente đã để lại ấn tượng mạnh với việc liên tục trở thành một trụ cột trong đội hình của mọi cấp độ trẻ. Hiện tại, Llorente đang được Kền Kền trắng cho Alaves mượn với hy vọng anh sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm và sớm trở lại Santiago Bernabeu tỏa sáng trong màu áo Los Blancos.

Trong buổi chia sẻ mới đây với tờ Marca, tài năng 21 tuổi đã có những tiết lộ về ‘thực đơn’ hàng ngày của các cầu thủ Real Madrid. Chế độ ăn này được Llorente ví với chế độ ăn như ở thời kỳ đồ đá:

“Tôi tuân thủ theo chế độ ăn của thời kỳ đồ đá, áp dụng trong trường hợp là một cầu thủ bóng đá. Chúng tôi chỉ ăn những thứ như cá, thịt, cơm, một ít rau và chút sữa tiệt trùng. Không bột mỳ, và rất ít khi sử dụng các thực phẩm hàng ngày giống người bình thường. Gần như tất cả đều phụ thuộc vào chế độ ăn uống này.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 23:15 05/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục