Sao Real Madrid muốn tìm bến đỗ mới

22:02 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Real Madrid là Nacho Fernandez đã đề đơn lên ban lãnh đạo xin rời sân Santiago Bernabeu vì không được trọng dụng dưới thời Santiago Solari.

Theo Transfermarketweb, hậu vệ Nacho Fernandez của Real Madrid nhiều khả năng sẽ rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Hậu vệ của Real Madrid đã đề đơn lên ban lãnh đạo xin rời sân Santiago Bernabeu vì không được trọng dụng dưới thời HLV Santiago Solari.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã nổ lực rất nhiều để có được một vị trí cố định trong đội hình xuất phát của Real Madrid nhưng bất thành. HLV Santiago Solari đã khuyên anh nên rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải để được thi đấu thường xuyên hơn mặc dù hợp đồng của Nacho với Real Madrid vẫn còn đến năm 2020.

 - Bóng Đá

 Nacho không được HLV Solari tin dùng thường xuyên trong đội hình Real.

Sau khi có trận đấu chuyên nghiệp ra mắt Real Madrid vào năm 2011, Nacho nổi lên như là một cầu thủ trung thành của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha trong suốt quãng thời gian sự nghệp đã qua của mình.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian chơi bóng cho đội chủ sân Santiago Bernabeu, Nacho chỉ được xem là một lựa chọn dự phòng cho các ngôi sao khác. Sự chắc chắn và kinh nghiệm của Sergio Ramos, Marcelo và Raphael Varane khiến Nacho không có chỗ trong đội hình chính của Real.

 - Bóng Đá

 Nacho Fernandez cần phải thi đấu và thể hiện mình nhiều hơn nếu muốn được trở lại tuyển Tây Ban Nha.

Nacho mới chỉ có 120 lần ra sân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong suốt quãng thời gian năm năm rưỡi gắn bó với ông lớn thành Madrid.

Ở tuổi 29, Nacho hiện đang ở thời kỳ đỉnh cao và việc rời khỏi Bernabeu có thể mang nhiều ý nghĩa trước khi sự nghiệp của anh đi vào ánh hoàng hôn.

Nacho Fernandez cũng là cầu thủ của đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Việc anh chuyển đến một câu lạc bộ mới để được thi đấu và thể hiện nhiều hơn sẽ là cơ hội để Nacho gây ấn tượng với HLV Luis Enrique khi Tây Ban Nha sắp chuẩn bị cho giải vô địch châu Âu sắp tới.

BichNguyen | 20:15 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục