Sao Milan: "Thỉnh thoảng, Zidane vẫn nhắn tin cho tôi"

22:34 Thứ tư 11/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc tại Milano.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Brahim Diaz tại Real Madrid

Không thể tìm được vị trí tại Real Madrid, mùa hè vừa qua, Brahim Diaz đã chuyển đến AC Milan. Theo truyền thông Italia, Rossoneri đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ người Tây Ban Nha trong 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro.

Tại San Siro, Brahim Diaz đã không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập. Anh thường xuyên được HLV Stefano Pioli sử dụng ở vị trí tiền vệ công. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, chàng trai 21 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng.

Brahim Diaz:

 Brahim Diaz trong màu áo AC Milan.

Mới đây, Brahim Diaz đã chia sẻ về cuộc sống tại Milano và mối quan hệ với Zinedine Zidane. Trả lời phỏng vấn với Movistar+, anh chia sẻ:

"Bây giờ, tôi vẫn đang tận hưởng từng phút giây ở trên sân. Tại Madrid, tôi đã chơi rất tốt. Song, tại đây, tôi cũng phải cố gắng hết sức mình, thể hiện những gì tốt nhất. Ở Milano, mọi chuyện diễn ra dễ dàng hơn rất nhiều, bởi vì tôi yêu bóng đá. 

Trở lại Madrid? Tôi đang tập trung thi đấu cho AC Milan. Thành phố này rất đẹp, với những con người cực kỳ thân thiện. Tôi đã làm quen rất nhanh và thật vui khi có mặt ở đây. Chúng tôi đang dẫn đầu. AC Milan giàu tính cạnh tranh. Toàn đội đang trở lại mạnh mẽ và phải tiếp tục thi đấu với nguồn năng lượng như hiện tại.

Tôi và Zidane luôn dành tình cảm đặc biệt cho nhau. Mối quan hệ giữa tôi và ông ấy rất tốt. Bây giờ, tôi đang ở Milano, chơi 3 ngày 1 trận và ít liên lạc với Zidane hơn. Song, thỉnh thoảng, tôi vẫn nhận được tin nhắn từ ông ấy."

Faro | 21:36 11/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục