Sao Man Utd: Solskjaer làm thế đã giúp tôi tìm về bản ngã của mình

18:09 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy phấn khích.

Ở trận đấu ra quân, Anthony Martial đã đóng góp một pha lập công vào chiến thắng bốn sao của Manchester United trước Chelsea.

Rõ ràng, Martial đang cho thấy những dấu hiệu tích cực rằng anh sẽ không phụ sự kỳ vọng của HLV Solskjaer cũng như các cổ động viên sau khi nhận lại chiếc áo số 9.

Và mới đây, Manchester Evening News dẫn lời cầu thủ này mang tới những phát biểu sẽ khiến cho các cổ động viên cảm thấy phấn khích:

"Bây giờ, tôi đã lại được khoác chiếc áo số 9 một lần nữa. Tất cả những gì ông ấy (HLV Ole Gunnar Solskjaer) đã nói với tôi đó là tôi phải gánh vác nhiều trọng trách khi khoác chiếc áo này, tôi phải ghi bàn cho Man Utd."

Alexis Sanchez to Roma? The big winners & losers if his Man Utd nightmare ends - Bóng Đá

Martial đã nổ súng trong trận ra quân của Man Utd.

"Và đó cũng là điều tôi đang cố làm. Chúng tôi tập luyện rất nhiều trong mỗi buổi tập và tôi nghĩ chúng tôi đang cải thiện mình mọi lúc."

"Kể từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã luôn chơi như một tiền đạo. Thế nhưng sau đó, tôi cảm thấy ổn với việc đá dạt ra cánh nhiều hơn."

"Tôi cảm thấy vui khi được tìm lại bản ngã của mình ở một vị trí gần trung tâm hơn. Vì thế, hi vọng là tôi có thể giúp đội bóng và ghi rất nhiều bàn thắng."

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 17:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục