Sao Malaysia: "Chúng tôi sẽ vượt cái lạnh Hà Nội, mang cúp vàng về nước"

22:28 Thứ sáu 14/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là phát biểu của tiền vệ Akram Mahinan của ĐT Malaysia trước trận cầu hứa hẹn nhiều cam go tại Mỹ Đình diễn ra vào đêm mai.

ĐT Malaysia hành quân đến Việt Nam chuẩn bị cho trận chung kết lượt về với một bất lợi không nhỏ. Hổ Malay đang thất thế khi đã để cho đối thủ ghi 2 bàn thắng ngay tại pháo đài Bukit Jalil và nhiệm vụ của thầy trò Tan Cheng Hoe chính là một chiến thắng hoặc 1 trận hoà 3-3 trở lên.

Sao Malaysia:

 Tiền vệ Akram Mahinan tiếp tục tin bản thân có thể gây khó dễ cho hàng tiền vệ ĐT Việt Nam.

Trước cuộc đối đầu sinh tử diễn ra vào đêm mai, tiền vệ Akram Mahinan đã tuyên bố rất tự tin: "Thời tiết ở Hà Nội dường như đang muốn làm khó chúng tôi. Nhiệt độ được dự báo rơi vào khoảng 12 độ C, nhưng ĐT Malaysia luôn sẵn sàng cho mọi thử thách ngoài chuyên môn này

Chúng tôi để thua 2 bàn trên sân nhà bởi những sai lầm cá nhân. Ngày mai, toàn đội không được phép để điều tương tự tiếp diễn. Về phần mình, tôi cũng không được phép để mất bóng ở khu vực giữa sân nữa, điều này là vô cùng quan trọng."

Còn nhớ, trước trận chung kết lượt đi, chính Mahinan cũng đã mạnh dạn chia sẻ: "Trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự, tôi sẽ khiến đội tuyển Việt Nam không thể lên bóng quá khu vực giữa sân và dập tắt hoàn toàn những đường phản công nhanh, thứ vũ khí lợi hại nhất của họ."

Nhưng xem ra, lời hứa đó đã không trở thành hiện thực khi cầu thủ này bất lực trong những tình huống Huy Hùng và Đức Huy ghi bàn ở hiệp 1 trận đấu.

Đăng Huy | 21:20 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục