Sao Liverpool thừa nhận đã chơi "quá xấu" mùa này

08:38 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ đội trưởng Jordan Henderson của Liverpool đã phải ngồi ngoài ở trận đấu với Tottenham Hotspur vào giữa tuần qua, vì thẻ phạt.

Liverpool-v-Manchester-United-Premier-League

 Henderson đã nhận 5 thẻ vàng chỉ sau 8 trận mùa này.

Jordan Henderson đã phải nhận án phạt định kỳ treo giò 1 trận của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì nhận đủ 5 thẻ vàng, dù chỉ mới chơi có 8 trận ở Premier League mùa này. Và phát biểu với báo chí, tiền vệ người Anh thừa nhận anh nên thay đổi cách chơi, để "bớt xấu" hơn.

"Không may mắn thay tôi đã phải ngồi ngoài trong trận đấu với Tottenham vì án treo giò," Henderson thừa nhận với Mirror. "Rõ ràng tôi đã không thi đấu một cách hợp lý, và tôi thấy thất vọng với chính bản thân mình, vì đã nhận đủ 5 thẻ vàng quá sớm trong mùa này."

Thẻ vàng anh gặp phải trong trận thắng trước West Brom cuối tuần trước đã khiến anh ngồi ngoài ở EFL Cup giữa tuần. May mà Liverpool cũng thắng Tottenham mà không cần có sự phục vụ của tiền vệ quan trọng.

"Tôi rõ ràng phải học hỏi sau sai lầm này và cải thiện cách thi đấu của mình," anh kết luận. Ở mùa giải năm nay, Liverpool và cá nhân Henderson đang chơi khá ấn tượng. Không chỉ là đội trưởng Liverpool, trong trận đấu với Slovenia ở cấp độ ĐTQG Henderson cũng đã được chọn làm đội trưởng tuyển Anh thay cho đồng đội Wayne Rooney.

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:04 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục