Sao Everton cân nhắc khả năng gia nhập Man Utd

14:26 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, hậu vệ cánh phải Seamus Coleman đang cân nhắc khả năng gia nhập CLB thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

mourinho-2-0716

 Seamus Coleman đang cân nhắc khả năng gia nhập Man Utd. Ảnh: Internet.

Đó là thông tin được tờ Independent Irish - tờ báo có trụ sở tại Ireland - quê nhà của hậu vệ này đưa tin. Coleman sẽ bước sang tuổi 28 vào thứ Ba tuần này và tin mình không còn nhiều cơ hội để có thể chuyển sang một câu lạc bộ lớn trong sự nghiệp nữa.

Trước đó, theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh phải Seamus Coleman của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U. Dù đang sở hữu 3 cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vai trò hậu vệ cánh phải gồm Antonio Valencia, Matteo Darmian, Timothy Fosu-Mensah. Tuy nhiên cả 3 cái tên kể trên đều không thể sánh bằng cầu thủ của Everton.

Vấn đề ở đây cho Man Utd là Coleman sẽ không gây khó khăn với CLB chủ quản Everton, bởi mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo đội chủ sân Goodison Park. Và giá mà Everton yêu cầu sẽ không thấp hơn con số 30 triệu bảng, tờ Independent Irish tiết lộ.

Chính vì thế, Man Utd đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế là hậu vệ phải Fabinho của AS Monaco. Cầu thủ 22 tuổi người Brazil đã từ chối chuyển đến Man Utd ở mùa Hè vừa qua và chấp nhận ký hợp đồng mới với CLB nước Pháp.

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:06 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục