Sao Chelsea lên tiếng, nói lời thật lòng về sức mạnh của đội

16:16 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ tiền đạo Olivier Giroud liên quan đến câu chuyện nhân sự của đội bóng tây London.

Như đã biết, thất bại ê chề 0-4 trước Manchester United trong trận đấu mở màn Premier League, Frank Lampard cùng các học trò đã có một khởi đầu không lý tưởng trong mùa giải 2019/20. 

Rõ ràng, dù sở hữu nhiều tài năng trẻ, thế nhưng việc không có được sự phục vụ của David Luiz cùng Eden Hazard cũng như không thể thực hiện bổ sung nhân sự thông qua kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, rất nhiều khó khăn đã được dành cho Lampard.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo Olivier Giroud vẫn tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh của đội:

Ex-Chelsea star Hazard buys futuristic £10m Madrid mansion with pool and six bedrooms from Spanish singer - Bóng Đá

Với việc Eden Hazard cập bến Bernabeu, rõ ràng Chelsea đã phải hứng chịu một tổn thất khồng hề nhỏ.

"Kể cả khi chúng tôi có mất đi một vài cầu thủ quan trọng, tôi vẫn nghĩ Chelsea là một đội bóng mạnh, cả về chất lượng cầu thủ lẫn chiều sâu đội hình."

"Tôi không hề cảm thấy lo lắng gì. Tôi nghĩ chúng tôi là một tập thế có ý chí tốt, chúng tôi luôn đi cùng một hướng với nhau, có cùng mục tiêu và tôi tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với Chelsea mùa này."

"Điều quan trọng nhất đó là chúng tôi phải giữ được sự tự tin cao độ cùng với tinh thần không biết sợ hãi, đó cũng là những gì chúng tôi đã làm được."

Giroud tự hào với màn trình diễn tại Siêu cúp châu Âu: 

Anh Tú | 15:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục