Sao Chelsea không bận tâm đến việc kèm Sanchez

17:23 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnVictor Moses thừa nhận anh không bận tậm đến việc 'chăm sóc riêng' Alexis Sanchez trong trận chung kết cúp FA cho lắm.

Arsenal đang rất cần chiếc cúp FA cuối tuần này để cứu lấy một mùa giải thảm họa. Để làm được điều đó, có lẽ Pháo Thủ đang rất kỳ vọng vào Alexis Sanchez, cầu thủ đang có phong độ rất tốt thời gian gần đây (5 bàn trong 4 trận gần nhất).

Sao Chelsea không bận tâm đến việc kèm Sanchez - Bóng Đá

 

Là một cầu đảm nhận vai trò bảo vệ hành lang cánh của Chelsea, Victor Moses nhiều khả năng sẽ là người đối đầu trực tiếp với ngôi sao người Chile trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này. Tuy nhiên có lẽ điều này chẳng tạo quá nhiều áp lực đối với Moses cho lắm, khi anh đã cho biết:

"Tôi chẳng có bất cứ kế hoạch nào trong việc ngăn chặn anh ấy cả. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời, tuy nhiên dù anh ấy có thi đấu hay không, thì chúng tôi vẫn sẽ chỉ chơi theo cách của mình."

"Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn dành cho chúng tôi," Moses cho biết thêm. "Arsenal có một đội hình mạnh với nhiều ngôi sao chất lượng. Rõ ràng họ hoàn toàn có thể thắng trận đấu này. Tuy nhiên chúng tôi cũng chỉ quan tâm đến công việc của mình. Nỗ lực tập luyện và chuẩn bị, hy vọng chúng tôi sẽ có một trận đấu tốt."

Video tài năng của Victor Moses 

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:55 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục