Sao Chelsea dọa ra đi nếu tiếp tục ngồi dự bị

11:01 Thứ bảy 16/03/2019

TinTheThao.com.vnOlivier Giroud thừa nhận bản thân khó có thể chấp nhận với tình trạng dự bị liên tục tại Chelsea như hiện tại.

Vào giữa tuần qua, Olivier Giroud đã có một trận đấu bùng nổ tại Ukraine, khi lập một cú hat-trick vào lưới Dinamo Kiev và qua đó góp công mang về cho Chelsea chiến thắng 5-0 tại Europa League.

Sao Chelsea dọa ra đi nếu tiếp tục ngồi dự bị - Bóng Đá

 Giroud thừa nhận không muốn tiếp tục ngồi dự bị tại Chelsea.

Đáng chú ý, cú hat-trick của ngôi sao 33 tuổi cũng giúp anh có được pha lập công thứ 10 trong màu áo Chelsea mùa này. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh suất đá chính của Giroud ở Stamford Bridge, Gonzalo Higuain mới chỉ có 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân và chân sút người Argentina vẫn chưa có 1 lần lập hat-trick cho The Blues dù liên tục được HLV Maurizio Sarri trọng dụng kể từ ngày đặt chân đến London.

Điều đó dường như cũng đã tiếp thêm cho Giroud rất nhiều sự tự tin, khi anh đã cho biết: "Tôi không bao giờ chấp nhận ngồi dự bị cả. Tôi mới 32, tôi vẫn còn rất trẻ và tôi cảm nhận rất rõ mình còn đủ sức để chơi đỉnh cao."

"Trong các bài kiểm tra thể lực, tôi luôn là người đạt kết quả tốt nhất. Tôi muốn được chơi rất cả các trận đấu. Đương nhiên tôi không phải là người lựa chọn đội hình, mà đó là HLV."

"Tất cả chúng ta đều chẳng thể nói trước được tương lai, do đó hãy chờ xem."

Video làm sao để chơi bóng như Olivier Giroud

Kỳ Anh | 10:20 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục