Sao Barca 'sẵn sàng chết' vì Luis Enrique

09:41 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ của Barcelona, Sergi Roberto tuyên bố anh và các học trò sẵn sàng ủng hộ và thi đấu hết mình vì huấn luyện viên trưởng Luis Enrique trong giai đoạn còn lại.

Sau chiến thắng 5-0 trước Celta Vigo tại La Liga, huấn luyện viên Luis Enrique và các học trò tại Barcelona đang có tinh thần rất cao. Đặc biệt là trước trận lượt về gặp PSG tại Champions League. Xem ra tuyên bố rời Barcelona vào cuối mùa của Enrique lại đang giúp mọi thứ ở Barca tốt hơn.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ Barca sẵn sàng chết vì Enrique

"Chúng tôi luôn ủng hộ huấn luyện viên," cầu thủ trẻ Sergi Roberto trả lời phỏng vấn báo chí. "Toàn đội sẵn sàng chết vì ông ấy, ngay cả khi Enrique đã rời đi. Chúng tôi lúc này vẫn còn nằm trong 3 đấu trường."

"Việc Enrique rời đi là quyết định của cá nhân ông ấy. Và chúng tôi hoàn toàn tôn trọng. Tuy nhiên mục tiêu chính với toàn đội bây giờ là gặt hái các danh hiệu cho đến khi mùa giải kết thúc," cầu thủ 25 tuổi khẳng định.

Theo báo chí Tây Ban Nha, sở dĩ Enrique thông báo rời Barca vào tuần trước, nhằm chấm dứt mọi tin đồn không hay về tương lai của mình, để đưa câu lạc bộ trở lại quỹ đạo chiến thắng. Lúc này, Barcelona vẫn còn cơ hội ở cả ba đấu trường: UEFA Champions League (dù rất nhỏ), La Liga (đang dẫn đầu bảng xếp hạng) và cúp Nhà vua (đã lọt vào chung kết).

Video tài năng của Sergi Roberto trong mùa giải năm nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục