Sao Ai Cập xác nhận chuyển đến Inter

20:55 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Ai Cập, Trezeguet đã xác nhận rằng anh sẽ gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Tuy nhiên, Trezeguet sẽ không thi đấu ngay cho Inter mà sẽ đến Parma theo dạng cho mượn - theo xác nhận của chính tiền vệ này.

Sao Ai Cập xác nhận chuyển đến Inter - Bóng Đá

 Trezeguet đang có một tương lai hứa hẹn.

Trezeguet năm nay 23 tuổi, có tên đầy đủ là Mahmoud Ibrahim Hassan. Anh gia nhập câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Kasimpasa theo dạng cho mượn vào mùa trước từ Anderlecht rồi sau đó đã được Kasimpasa mua đứt. Trezeguet đã ghi 16 bàn trên mọi mặt trận cho Kasimpasa mùa 2017/18 và chơi cả ba trận cho đội tuyển Ai Cập tại FIFA World Cup 2018.

Trezeguet hé lộ về tương lai của mình: "Có lẽ tôi sẽ đến Inter Milan và sau đó thi đấu cho Parma, theo dạng cho mượn đến hết mùa."

Ở cấp CLB, Trezeguet chưa được biết đến nhiều và chỉ khiến người ta liên tưởng đến cựu ngôi sao tuyển Pháp David Trezeguet. Tuy nhiên, ở cấp đội tuyển, anh được xem là tương lai của bóng đá Ai Cập. Trezeguet thường xuyên góp mặt trong đội trẻ các lứa U20, U23 của Ai Cập và ra mắt ĐTQG vào năm 2014, khi mới 19 tuổi.

Tài năng đặc biệt của Trezeguet:

Minh Tuấn | 19:17 30/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục