Sanchez còn chưa ra mắt, nội bộ Man Utd đã loạn

16:52 Thứ hai 22/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đang có động thái muốn tăng lương, khi tiền vệ người Pháp không muốn phải xếp sau Alexis Sanchez.

Vào thời điểm hiện tại, Pogba đang là cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Man Utd với 260.000 bảng/tuần. Tuy nhiên trong thời gian tới, cựu tiền vệ của Juventus sẽ không còn giữ được vị thế này sau khi Sanchez chính thức trở thành một phần của Old Trafford.

Sanchez còn ra mắt, nội bộ Man Utd đã loạn - Bóng Đá

 Pogba muốn được Man Utd mau chóng tăng lương

Cụ thể theo nhiều nguồn tin tại Anh, mức lương mà Sanchez sẽ nhận được tại Man Utd đó sẽ là vào khoảng 360.000 bảng/tuần. Điều này đang khiến cho Pogba cảm thấy không vui. Được biết tiền vệ người Pháp cũng đã làm việc với đại diện của mình, Mino Raiola về vấn đề này để sớm có buổi là việc cùng lãnh đạo của Quỷ Đỏ.

Theo nhận địch của giới quan sát, Pogba không muốn bị kém quá nhiều so với Sanchez. Có thể Man Utd sẽ khó đồng ý cho tiền vệ người Pháp một mức lương từ 360.000 bảng/tuần trở lên, nhưng mức 300.000 bảng/tuần là điều mà Raiola hoàn toàn có thể đàm phán.

Trong mùa giải năm nay, những đóng góp của Pogba cho Man Utd cũng là rất hạn chế sau khi liên tục dính chấn thương. Cụ thể tiền vệ 24 tuổi này chỉ mới ra sân 14 trận tại Premier League, tuy nhiên anh cũng đã kịp đóng góp 3 bàn và thực hiện 9 tình huống kiến tạo khác.

Video tài năng của Paul Pogba

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:20 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục