Sân nhà Molineux của Wolverhampton sắp có diện mạo mới

18:01 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnThành công trong mùa giải này đã giúp Wolverhampton có thêm chi phí để nâng cấp cơ sở hạ tầng.

Wolverhampton là một bất ngờ thực sự của giải Ngoại hạng Anh trong mùa giải này. Dù chỉ mới vừa lên hạng, nhưng thầy trò Nuno Santo đã khiến nhiều người nhắc đến mình khi cán đích ở vị trí thứ 7 ở giải quốc nội. Một thành tích cực kỳ ấn tượng chỉ sau nhóm Big Six.

Thành công ngoài mong đợi đó của Wolves đã trở thành tiền đề để giúp ban lãnh đạo nâng cấp lại "ngôi nhà" Molineux trong mùa giải tiếp theo.

Cụ thể, câu lạc bộ xếp thứ 7 ở giải quốc nội sắp trở thành đội bóng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh kết hợp ghế ngồi và hàng rào lại gần nhau.

Đội bóng đưa ra thông báo khu vực ghế ngồi tại Sir Jack Hayward sẽ được thay bằng hàng rào chắn trong mùa hè này. Hơn nữa, mọi ghế ngồi thuộc khán đài Stan Cullis cũng sẽ được gắn một hàng rào độc lập.

 - Bóng Đá

Molineux sắp có sử cải tiến mới trong mùa giải tới.

Nhân vụ việc này, giám đốc điều hành cùa "Bầy sói", Laurie Dalrymple nói:

"Sau khi thương thảo với South Bank, chúng tôi vui mừng xác nhận rằng hàng rào sẽ được xây dựng ở Molineux trong mùa hè này. Tất nhiên sân vận động mới của Tottenham đã được thiết kế tương tự như vậy nhưng Wolves là câu lạc bộ đầu tiên ở Ngoại hạng Anh xây dựng hàng rào ở sân vận động. Và đó là điều khiến chúng tôi cảm thấy tự hào."

Lữ Phong | 17:05 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục