'Sa lầy' ở Man Utd, Pogba lại phát biểu sốc khiến CĐV nóng mặt

04:47 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao sinh năm 1993 lại khiến fan hâm mộ Quỷ đỏ phật lòng chỉ sau một câu nói.

 

Solskjaer nói về sai lầm của Pogba ở trận gặp Arsenal

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho cầu thủ người Pháp, nhất là khi anh không còn được HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng. Ở hàng tiền vệ của nửa đỏ thành Manchester, chàng trai 27 tuổi thậm chí chỉ là lựa chọn số 3 sau Fred và Scott McTominay.

Tuy nhiên, khi trở lại màu áo ĐT Pháp, cầu thủ mang dòng máu Guinea lại thi đấu ấn tượng và cho thấy bộ mặt tươi sáng như chưa hề xuống phong độ. Theo HLV Didier Deschamps, số 6 của M.U đang bị ảnh hưởng lớn về mặt tinh thần khi gặp rắc rối tại CLB chủ quản.

Dù vậy, Paul Pogba một lần nữa thể hiện sự ổn định trong chiến thắng 1-0 của Les Bleus trước Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League. Và trong bài chia sẻ mới nhất trên RTL, chân chuyền sinh năm 1993 lại có phát biểu đáng chú ý, qua đó khiến không ít CĐV Manchester United cảm thấy "nóng mặt".

Pogba: I've never had such a difficult period in my career - Bóng Đá

 Paul Pogba luôn cho thấy bộ mặt khác biệt khi trở lại ĐTQG. 

"Tôi chưa bao giờ trải qua thời điểm khó khăn như thế này trong sự nghiệp của mình. Đội tuyển Pháp có một bầu không khí trong lành. Đây là một tập thể đặc biệt và rõ ràng điều này là một thứ ma thuật", cựu tiền vệ Juventus chia sẻ thẳng thắn.

Không được tin tưởng là thế, nhưng có lẽ sẽ khó có chuyện Paul Pogba chia tay Quỷ đỏ sau khi mùa giải 2020/21 khép lại. Bởi lẽ, đội chủ sân Old Trafford vừa kích hoạt điều khoản gia hạn đến năm 2022 với tuyển thủ Pháp. 

Giang Nam | 03:49 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục