Rosell: "Nếu tôi không phải chủ tịch Barcelona thì tôi sẽ không ở trong tù"

17:40 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu chủ tịch đội bóng xứ Catalan đang vướng vào vòng lao lý sau những cáo buộc chiếm đoạt số tiền từ việc ký hợp đồng với Neymar trong quá khứ.

Theo đó, cựu chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell tuyên bố rằng nếu mình không phải là chủ tịch Barcelona thì sẽ không phải ở trong tù để chờ đợi các cáo buộc tham nhũng. Rosell cũng tức giận vì đã không được bảo lãnh với toà án Tây Ban Nha khi họ cho rằng người đàn ông này có nguy cơ bỏ trốn cao.

Rosell:

Cựu chủ tịch Sandro Rosell trong phiên toà gần đây nhất.

"Điều đó không thể giải thích và chưa từng nghe thấy, tôi đã bị tạm giam trong tù 14 tháng chỉ để chờ đợi 1 phiên toà", ông bức xúc. "Tôi không chỉ không có ý định đó (chạy trốn) mà ý định của tôi là chứng minh sự vô tội của mình. Dĩ nhiên là tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả."

"Tôi không ở trong tù vì là chủ tịch của Barcelona, nhưng nếu tôi không ở đó (chủ tịch) thì tôi cũng chẳng bao giờ phải có mặt ở đây. Là chủ tịch, tôi thấy mình bị trả thù vì cam kết của tôi với câu lạc bộ nhưng tôi không biết mình đã gây ra những thiệt hại gì." Rosell kết luận.

Cựu chủ tịch Barca đang bị điều tra về việc 'rửa tiền' 15 triệu euro liên quan đến quyền lợi của tiền đạo Neymar trong vụ chuyển nhượng 57 triệu euro của đội bóng chủ sân Nou Camp với câu lạc bộ Santos ở Brazil.

Vũ Quang Toản | 16:50 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục