Ronaldo dính nghi án trốn thuế 8 triệu euro

19:35 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnMARCA đưa tin chính quyền Tây Ban Nha đã bắt tay vào việc điều tra nghi án trốn thuế có liên quan trực tiếp đến ngôi sao đang khoác áo Real Madrid – Cristiano Ronaldo.

Theo đó, trong khoảng thời gian từ năm 2011 đến 2013, Ronaldo đã ‘vô tình quên’ phải nộp số tiền 8 triệu euro thuế thông qua bản quyền hình ảnh. Đài phát thanh Cadena Ser khẳng định số 7 của Real Madrid đã không công bố minh bạch thu nhập từ bản quyền hình qua trong 3 năm nói trên.

Ronaldo dính nghi án trốn thuế 8 triệu euro - Bóng Đá

 

Ngoài ra, bên khởi kiện cũng đang cố gắng tìm ra bằng chứng buộc tội siêu sao người Bồ bởi trước khi mọi cuộc điều tra được tiến hành, Ronaldo đã kê khai đầy đủ thu nhập các nhân với cơ quan thuế Tây Ban Nha trong năm 2014 và đóng thuế đầy đủ trong năm đó. Cùng với đó, việc khởi kiện ra tòa án tối cao xứ bò tót sẽ trở nên khó khăn hơn bởi trên lý thuyết Ronaldo không hề giấu diếm bất cứ giấy tờ gì về thu nhập của mình.

Trong trường hợp mọi chuyện được làm sáng tỏ và Cristiano Ronaldo không thể chối cãi với tội danh trốn thuế giống như người đồng nghiệp Lionel Messi, anh sẽ phải nộp lại đầy đủ số tiền đã ‘ỉm’ đi trong 3 năm từ 2011 đến 2013, đồng thời thi hành án 4 tháng cho mỗi năm ‘quên đóng thuế’ (tổng cộng 12 tháng).

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:05 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục