Rồi giờ đây, chẳng ai quan tâm Pogba và Mourinho đã mâu thuẫn thế nào nữa!

18:01 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnSau khoảng thời gian giông tố hồi đầu mùa, chuỗi ngày như mơ đang dần trở lại với sân Old Trafford.

Thất bại 0-3 trước Tottenham Hotspur ở vòng 3 chẳng khác gì gáo nước lạnh dành cho cả ban lãnh đạo M.U lẫn các CĐV. Jose Mourinho là người phải chịu nhiều chỉ trích nhất sau hai thất bại bạc nhược liên tiếp của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Paul Pogba là cái tên khác được nhắc đến bởi màn trình diễn kém sắc.

Thế nhưng, "Người đặc biệt" có lẽ chẳng để tâm đến những tin đồn về mối quan hệ bất đồng giữa ông và tiền vệ người Pháp. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn dành cho cậu học trò sự tin tưởng tuyệt đối và cựu cầu thủ Juventus cũng cảm nhận được điều này.

Pogba là lời đáp trả cho những gì Mourinho phải hứng chịu - Bóng Đá

 Cầu thủ người Pháp cứ chơi hay qua từng trận đấu.

Bỏ qua nỗi thất vọng, Manchester United đã trở lại đầy mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Đã rất lâu rồi người ta không được chứng kiến nụ cười mãn nguyện của Jose Mourinho nhưng nó đã xuất hiện trong trận đấu gặp BSC Young Boys.

"Đó là điều làm tôi thích thú, sau hai thất bại và chúng tôi có 3 chuyến làm khách, cả 3 đều kết thúc với chiến thắng. Tôi không nghĩ đó là màn trình diễn phi thường của các cầu thủ, nhưng đó là phong độ tốt và rất chắc chắn. Giờ đây là lúc để trở về nhà". 

Hình ảnh ấn tượng nhất trong trận đấu trên đất Thụy Sỹ có lẽ là khi Anthony Martial nán lại để vỗ tay cảm ơn các CĐV. Khi đó, Paul Pogba là người đã có mặt chia vui cùng người đàn em. Hơn ai hết, Jose Mourinho hẳn phải cảm thấy ấm lòng với những gì hai cậu học trò đã làm. Hãy nhớ rằng, cả Martial và Paul Pogba đều đã không ít lần bóng gió về chuyện ra đi.

Pogba là lời đáp trả cho những gì Mourinho phải hứng chịu - Bóng Đá

 Anthony Martial và Paul Pogba đã cảm thấy "vui trở lại".

Paul Pogba chưa bao giờ có phong độ ghi bàn ấn tượng đến thế kể từ khi trở lại sân Old Trafford. Ba trận đấu cầu thủ người Pháp đeo băng đội trưởng, M.U đã thắng 2, thua 1, tiền vệ 25 tuổi đã có riêng cho mình 4 bàn thắng, thành tích này đã sánh ngang với Romelu Lukaku.

"Tôi không nghĩ là cậu ấy có thể ghi bàn trong tất cả các trận đấu. Nếu cậu ấy có thể di chuyển tốt và có mặt ở các điểm nóng có thể ghi bàn, đó là tín hiệu tích cực cho đội bóng. Sự ổn định ở hàng tiền vệ Manchester United cho phép cậu ấy làm được điều này", Jose Mourinho thổ lộ.

Pogba là lời đáp trả cho những gì Mourinho phải hứng chịu - Bóng Đá

 Pogba cảm ơn Mourinho, và giờ chẳng ai nhớ họ đã có những mâu thuẫn gì nữa.

Trong quá khứ, không phải lúc nào những cái tên "sừng sỏ" ở M.U cũng có được tiếng nói chung. Peter Schmeichel và Roy Keane không hài lòng về nhau. Andy Cole thẳng thừng tuyên bố mình đã khinh ghét Teddy Sheringham trong suốt 15 năm, nhưng cuối cùng Manchester United vẫn chơi tốt.

Giờ đây chẳng ai quan tâm giữa cầu thủ sinh năm 1993 và Jose Mourinho có mâu thuẫn gì nữa. Miễn là "Người đặc biệt" vẫn giữ nụ cười ấy, miễn là Paul Pogba cống hiến những gì tinh túy nhất của mình cho M.U và miễn là cầu thủ người Pháp vẫn "xả súng" đều đặn. 

Kha Võ | 17:30 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục