Reece James chỉ ra mục tiêu tối thượng của Chelsea mùa này

14:23 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang lên của Chelsea vừa trải lòng về đội bóng của mình.

 

Chelsea tập luyện trước trận gặp Sevilla

Mùa giải đầu của Frank Lampard trên ghế huấn luyện Chelsea có thể coi là thành công với tấm vé dự Champions League. Mùa này, The Blues được kỳ vọng nhiều hơn sau một mùa hè tích cực mua sắm, thầy trò Lampard cũng đang phần nào đáp ứng được kỳ vọng với những chiến thắng liên tiếp, trận hòa 0-0 với đội đầu bảng Tottenham khiến hy vọng càng thêm có cơ sở.

Ngôi sao trẻ Reece James nói về mục tiêu của Chelsea: "Đến cuối cùng thì mục tiêu của chúng tôi chính là vô địch Premier League, tôi nghĩ chúng tôi vẫn đang nắm lấy từng cơ hội. Đó là mục tiêu, nhưng chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực, thúc đẩy chính mình và cùng nhau chơi tốt hơn."

'Looks like the finished article at 20': Reds legend Souness explains why Reece James is perfect modern-day fullback - Bóng Đá

 Reece James được đánh giá rất cao ở Chelsea.

Hậu vệ 20 tuổi nói về trận hoà Tottenham: "Chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội, tất nhiên chúng tôi thất vọng với kết quả hòa nhưng họ là một đội bóng thực sự mạnh, giờ chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã giữ sạch lưới, nên đó vẫn là một trận đấu chấp nhận được."

Hiện Chelsea đang đứng thứ 3 Ngoại hạng Anh với chỉ kém Tottenham 2 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón một đối thủ khó nhằn là Leeds United. Rạng sáng mai, Chelsea sẽ gặp Sevilla ở Champions League để tranh ngôi đầu bảng.

Thanh Vũ | 13:53 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục