Real vượt mặt Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Brazil?

19:12 Thứ sáu 22/03/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid và Liverpool hiện đang nhắm đến cùng một mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, phía Los Blancos sẵn sàng bạo chi để vượt mặt The Kop trong thương vụ này.

Liverpool đang theo dõi tiền đạo trẻ thuộc biên chế Flamengo, Rebier Jesus. Tuy nhiên, cầu thủ 17 tuổi cũng là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng lập kỷ lục chuyển nhượng mới để có chữ ký của Wonder Kid Brazil.

Theo The Sun, Los Blancos có thể đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 60,5 triệu bảng của Jesus và khiến anh trở thành cầu thủ trẻ đắt giá nhất thế giới.

 - Bóng Đá

 Jesus đang thi đấu rất hay trong màu áo Flamengo.

Được biết trước đó, Real đã lập kỷ lục khi ký hợp đồng với Vinicius Junior từ Flamengo với giá 40 triệu bảng vào năm 2018. Và đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng tái thiết lập kỷ lục này với mức giá gấp 1.5 lần những gì họ đã làm vào mùa hè năm ngoái.

Thông tin này làm người hâm mộ The Kop cảm thấy hụt hẫng bởi họ rất mong chờ sự xuất hiện của ngôi sao trẻ tại Anfield khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Nếu gia nhập Real, Jesus có thể phát triển toàn diện như cái cách Vinicius thể hiện trong mùa giải này. Cầu thủ thuộc biên chế Flamengo thi đấu như một số 10 cổ điển, anh có khả năng trừng phạt sai lầm của đối thủ cũng như xoay sở, tạo không gian trống cho đồng đội bằng kỹ thuật thượng thừa của mình.

Tiền đạo 17 tuổi chính là sự bổ sung cần thiết cho đội hình của Zinedine Zidane trong công cuộc tái thiết lập sự thống trị của Los Blancos trên toàn châu Âu. 

Trường Sơn | 18:08 22/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục