Real và Barca sẽ không thể chiêu mộ được Neymar vì lý do này

12:23 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil, Marquinhos mới đây đã lên tiếng về tương lai của người đồng đội tại Paris Saint-Germain, Neymar sau khi có tin đồn N10 đang được cả Real Madrid lẫn Barcelona theo đuổi.

Tương lai của Neymar trong những ngày vừa qua đang là một chủ đề được bàn tán rất nhiều trên các trang báo thể thao Châu Âu.

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho rằng ngôi sao người Brazil đã không còn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Paris Saint-Germain và anh đang bày tỏ dấu hiệu muốn ra đi.

Bến đỗ mới tiếp theo của Neymar có thể nằm ở Real Madrid hoặc Barcelona, các "ông lớn" tại Châu Âu và là những ứng cử viên "nặng ký" cho chức vô địch Champions League năm nay.

Tuy nhiên, nhận xét về tương lai của bạn đồng nghiệp, hậu vệ đang thi đấu PSG, Marquinhos không đánh giá cao N10 sẽ tái hợp với La Liga.

Marquinhos: Real và Barca phải may lắm mới chiêu mộ được Neymar - Bóng Đá

Neymar (trái) và Marquinhos. 

Cụ thể, Marquinhos cho biết: "Tôi sẽ gửi thật nhiều lời chúc may mắn nhất đến Barca và Real nếu họ muốn chiêu mộ thành công Neymar.

Tất cả chúng tôi đều biết ông chủ của chúng tôi là người như thế nào và cách ông ấy đối xử với các trụ cột ra sao. Vì vậy, tôi chẳng thấy bất cứ lý do nào để Neymar chia tay đội bóng cả.

Gần đây, Neymar đang không dùng mạng xã hội nên tôi cũng không có dịp trao đổi trực tiếp với cậu ấy. Do đó, nếu các bạn muốn biết thông tin xác thực hơn thì hãy đến hỏi trực tiếp Neymar nhé!". 

Phi Yến | 10:06 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục