Real Madrid từ chối bán Kovacic cho đại kình địch

21:19 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những động thái ngăn cản gã hàng xóm Atletico Madrid tiếp cận Mateo Kovacic.

Mateo Kovacic gia nhập Real Madrid từ Inter Milan vào năm 2015. Anh đã có cho mình 110 lần ra sân cho Los Blancos trên mọi đấu trường và ghi được 3 bàn thắng.

Tiền vệ người Croatia chưa bao giờ được trọng dụng dưới thời HLV Zinedine Zidane và luôn bị coi là dư thừa ở trong một hàng ngũ chật chội khi đó. Trước khi mùa giải 2018-2019 khởi tranh, anh được đem cho Chelsea mượn và thi đấu dưới trướng HLV Maurizio Sarri.

Ở Tây London, cầu thủ 24 tuổi đã ra sân 28 lần trên mọi đấu trường và có 1 đường kiến tạo thành bàn. Thời gian đầu, anh đóng góp khá nhiều vào chiến thuật và lối chơi của The Blues. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Kovacic đã đánh mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Ruben Loftus-Cheek. Theo hợp đồng, cầu thủ người Croatia sẽ trở về Madrid vào hè này, nhưng đang có những thông tin cho rằng anh sẽ thi đấu cho một đội bóng khác.

Real Madrid từ chối bán Kovacic cho đại kình địch - Bóng Đá

 Mateo Kovacic trong màu áo Chelsea.

Theo Carrusel Deportivo, Atletico Madrid rất muốn kí hợp đồng với Kovacic khi mùa giải kết thúc, nhưng Real Madrid không muốn bán anh cho kình địch cùng thành phố.

Cách đây không lâu, huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Maurizio Sarri tiết lộ rằng ông muốn giữ Kovacic ở lại với Stamford Bridge cho chiến dịch 2019-2020.

Đức Lộc | 19:42 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục