Real Madrid gia nhập cuộc đua chiêu mộ 'sát thủ' 18 trận ghi 16 bàn

23:16 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ khó tin của tiền đạo trẻ mùa giải này đã khiến hàng loạt ông lớn bị thu hút.

Trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây, Donyell Malen trở thành một cái tên được rất nhiều ông lớn chú ý. Từng dành thời gian ăn tập với đội trẻ Arsenal nhưng 2 năm trước, tiền đạo này lại bất ngờ được Pháo thủ bán lại cho PSV Eindhoven. Thương vụ này đã khiến nhiều Gooners phẫn nộ vì Malen là ngôi sao trẻ rất được kỳ vọng. Giờ đây, họ có lý do để tiếc nuối nhiều hơn nữa.

Everton, Tottenham to snap up Malen - Bóng Đá

 Malen đang có phong độ khủng trên mọi đấu trường.

Sau khi quay trở lại Hà Lan, Donyell Malen nhanh chóng chứng minh bản thân và được ra mắt đội một chỉ sau nửa năm. Đến mùa giải này, tiền đạo 20 tuổi trở thành chân sút chủ chốt trên hàng công PSV. Sau 18 trận ra sân trên mọi đấu trường, Malen đã ghi đến 16 bàn thắng và đóng góp 6 kiến tạo, giúp đội bóng của mình cạnh tranh sát sao với Ajax Amsterdam ở giải quốc nội và toàn thắng ở Europa League.

Với phong độ khủng đó, Donyell Malen được cho đang thu hút sự chú ý của Liverpool và Barcelona, hai gã khổng lồ này đều muốn chiêu mộ sao trẻ trong tháng Một tới. Mới đây, theo tờ Le10Sport, đến lượt Real Madrid gia nhập cuộc đua săn chữ ký của Malen, sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho tiền đạo tiềm năng này.

Donyell Malen cũng vừa có trận ra mắt cho đội tuyển Hà Lan hồi tháng trước, ghi bàn chỉ một thời gian ngắn sau khi vào sân. Từ đó đến nay anh chưa vắng mặt ở trận nào của Cơn lốc màu da cam, góp công vào 4 trận thắng gần nhất của họ.

Pha dứt điểm ấn tượng của Malen trước Inter Milan: 

Hoài Thu | 22:10 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục